110.
Như vậy nghĩ, ngoài cửa phòng một trận tiếng đập cửa vang lên.
"Kha tiền bối, có chuyện gì sao?"
"Ta tới tìm ngươi...... Tìm ngươi......" Kha oánh nhìn hắn lãnh đạm con ngươi có chút khẩn trương, ấp úng nửa ngày cũng chưa nói minh bạch.
Âu Thất chính phùng tâm tình không tốt, nhìn nàng trong tay nắm kịch bản nhíu nhíu mày, thoái thác nói: "Xin lỗi, ta thân thể có điểm không thoải mái, đối diễn vẫn là hôm nào đi."
"Nơi nào không thoải mái? Cảm mạo phát sốt sao? Yêu cầu ta giúp ngươi tìm đoàn phim bác sĩ tới sao?"
Lời này nói được rất là lưu sướng, Âu Thất kinh ngạc nhìn nàng một cái, cự tuyệt.
Không có ở chung lấy cớ, kha oánh đành phải ảm đạm ôm kịch bản trở về, mặt mày toàn là mất mát.
Vì cái gì muốn gặp hắn, nghĩ mọi cách cùng hắn ở chung, chẳng lẽ là bởi vì hắn soái?
Chính là ở giới giải trí mấy ngày, soái nam nhân xem qua không ít, làm mặt nàng hồng tâm nhảy, nai con chạy loạn chỉ có hắn.
Nàng cùng Âu Thất cũng chưa chú ý tới hành lang cuối chợt lóe mà qua ánh sáng, sẽ mang đến bao lớn bão táp.
【 kinh! Âu Thất kha oánh nhân diễn sinh tình. 】
Gửi bản thảo đi chính là cái tam lưu tạp chí xã, không biết như thế nào trà trộn vào khách sạn chụp tới rồi tối hôm qua kha oánh tới tìm Âu Thất một màn.
Ỷ vào Âu Thất lưu lượng nước lên thì thuyền lên, Weibo hào fans bạo trướng, bất quá đều là hắc phấn, tin nhắn cũng là tiếng mắng một mảnh.
Bọn họ cũng mặc kệ mắng không mắng, tổng so không nhiệt độ hồ thấu cường.
【 nhân gia kha oánh trong tay lấy đồ vật các ngươi là lựa chọn tính nhìn không thấy sao? 】
【 trai đơn gái chiếc, buổi tối liêu kịch bản? Ta không tin. 】
【 ăn dưa ăn dưa......】
【 trước có thực lực diễn viên Trần Khiết, sau có Đại tân sinh tiểu hoa, Âu người nào đó đào hoa vận rất vượng a ~】
【 bọn họ là hợp tác quan hệ, xấu xa người nhìn cái gì đều là dơ. 】
【 bọn tỷ muội động lên cử báo account marketing bịa đặt! 】
Hot search vừa lên, Âu Thất liền nhận được Lý khoái điện thoại, hiểu biết lúc sau hắn trước tiên không phải thượng Weibo làm sáng tỏ mà là cấp Mộ Nhã gọi điện thoại giải thích.
Chính là nàng không có tiếp......
Đây là hắn lần đầu tiên làm ghẻ lạnh, lần đầu tiên như vậy bị Nhã Nhã vắng vẻ.
Âu Thất thất hồn lạc phách mà treo điện thoại, ngồi ở trước máy tính ấn lệ thường viết một thiên tiểu viết văn giải thích lần này lời đồn, kết cục phụ thượng khách sạn vài phút theo dõi.
Sau lại tình thế phát triển hắn không có theo vào, cũng không thèm để ý.
Hắn ái người sẽ để ý sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀN
Ficción GeneralXuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Link: novelid=4822693 【 ngày mai ( 06.03 ) muốn nhập V lạp! Cùng ngày đổi mới 2 chương, cảm tạ duy trì! 】 ps:【 xem tình huống khả năng có canh ba, trường học luận văn biện hộ liền t...