C16: I'm Back
Mackenzie Pov:
"AHHHHHHH SHITTTTT LEXXXXX ALISIN MO YAN NGAYON NA! NASA-SAKTAN AKO AHHHHHHHHH"naiiyak niyang sabi at parang hayok na hayok si lex na bumabayo sa butas ni Zie
"FUCK BABY ANG SARAAAPPPP AHHHHH ANG INIT SA LOOB MO SHITTTTT PARANG LALABASAN NA AKO SA SOBRANG SARAP AHHHHHH" mahabang sabi ni Lex at nag madaling umulos.
Di mapigilan ni Zie na maiyak sa sakit na dinadanas niya ngayon na parang may na nahati sa loob looban niya sa sobrang sakit iniyak na lang niya lahat ng sakit na dinadanas niya ngayon lahat ng pangbaboy ni lex sa kanya tigin niya sa kanyang sarili na paka baba niya nakuha lang siya ng walang kahirap hirap at ngayon dinadanas niya ang ngayon lang niya nara-ranasan sa tala ngkanyang paglaki.
"Hmmmm ahhhh baby I'm cumming I explode inside your ass ahhhhhh babyyyy" sabi no lex sa kanya.
"NO LEX ILABAS MO YAN!! DI PWE AHHHHHHH" di natatapos ang kanyang sinasabi ng walang pasabi na ipinutok ni lex sa loob niya di pa hinuhugot ni lex ang kanyang pagkalalaki sa loob looban niya at nag simulang umulos ulit si Lex sa kanyang pwerta, kinain siya ng dilim at pinikit ang kanya dalawang pares ng mata at naka tulog. Di mabilang ni lex ang kanyang pag lalabas masok sa loob looban ni Zie naka 4?5? Na round siya ng tuloy tuloy at naka tulog Rin sa tabi ni Zie.
"Hindi!!!" Na pa ayos ako ng upo saaming sinasakyan.
"Ohh okay ka lang baby? Panaginip lang iyon wag mong problemahin iyo. Lahat ng panaginip ay kabaliktaran ang mga nangyayari" Sabi saakin ni Ninong Fernan sabay yakap at halik sa ulo ko.
"Hmmm Ninong asaan po pala ang dalawa kong anak?" Tanong ko rito at sabay pahid ng mga luha ko sa pisngi ko.
"Nasa loob na sila sa kwarto nakatulog sa byahe. Tara na at maka pag pahinga ka Naman sa loob" Sabi saakin ng Ninong
Lumabas kami ng sasakyan namin at pumasok kami sa loob ng Mansyon na aming titirahan ng mahabang panahon. Naka pasok na kami at sobrang na miss ko dating panahon na naglalaro pa ako dito sa loob o labas ng Mansyon kasama ang mga Yaya at Pa ni dad, naka pasok na kami sa loob at nag diretso ako muna sa kwarto ng dalawa kong anak, nakita kong masarap ang tulog ng dalawa siguro bukas ko na lang ito kakausapin Malapit na rin Naman ang pasukan. At pumunta ako sa tapat ng kwarto ko at lumigon sa aking likod at nakita ko si Ninong Fernan naka boxer at sando lang ito.
"Hmm Ninong magpapahinga na rin po ako at sana ay ganon na rin po kayo" Sabi ko rito at naglakad at yumakap rito.
"Sige, bukas ko na lang din sayo sasabihin ngayon ay magpahinga ka muna" Sabi nito saakin
"Sige po Ninong" Sabi ko rito at humalik ako sa pisngi nito
"Ipapagising na lang Kita kapag tangahlian na baby" sabi nito at halik saaking pisngi.
Pumasok na ako sa loob ng aking dating silid at tinangal ko ang coat, bonet at flat shoes na sout ko kase naka formal dress ang sout ko. Ang facemask ko ay kanina ko pang na tanggal simula ng pumasok ako ng loob ng mansyon. Humiga ako sa aking kama at nakatitig sa kisame at iniisip ang pwedeng mangyari ngayon pa nandito kami sa pinas di malabong makita ni lex ang kanyang anak saakin. Napa isip ako may asawa na siya at siguro may anak na sila kayat di na ako mag hahabol sa kanya ayaw kong ipinagtutulakan at sinasaktan ang Isa sa mga anak ko. Saka ko na lang iisipin kapag nagkita na sila ng dalawa kong anak, saka ko sa kanya ipapaliwanang kapag nagkaton.
BINABASA MO ANG
"I Think We Meet Before: MPEG"
Novela JuvenilHighest Rank👑 #1 PinoyBl #22 M2M #75 Trending #263 Bromance #22 Gayrights #876Gaylove #4 GayXMan #72 Lovewins #409 Mxm #4 Mpeg #5 Man2Man #17 Pinoystories #71 Tagalog #40 Anderson #1 Pinoy Bromance #11 M2m pinoytagalog Hi ako nga pala si Mackenzie...