5

52K 1.2K 422
                                    

🔞

AUTUMN woke up in unfamiliar room. Habang sapo ang kumikirot na ulo dahil sa hangover, dahan-dahan siyang umupo sa kama, magpa-panic na sana siya kundi lang niya naamoy ang pamilyar na amoy ni Pollux sa loob ng kuwarto.

Hindi niya napigilan ang sariling kiligin nang mapagtantong nasa bahay siya ng lalaki at natulog pa siya sa kama nito!

That room is quite huge. Maayos at malinis din ang paligid, mahahalata mo talaga na napaka organized ng may-ari. Unlike other men's room, like her kuya Jack to be specific. Napaka kalat ng kwarto 'non kaya madalas napapagalitan ng mommy nila dahil may pagkaburara ang kuya niya.

Nakangiting inabot ni Autumn ang isang unan at mahigpit na niyakap iyon habang inaamoy amoy ang pamilyar na amoy ni Pollux. Sakto naman nang pagbukas ng pintuan ng kuwarto, pumasok doon si Pollux na may dalang tray ng pagkain at isang baso ng gatas.

She stop herself from drooling when she was mesmerized by his morning look. Pollux is wearing a white v-neck shirt and gray sweatpants. He looked so hot with his messy hair. Wala rin itong suot na eyeglasses.

"Eat, so you can go home." saad nito matapos ilapag ang tray na dala sa side table. Nahihiya naman niyang pasimpleng binitawan ang unan na hawak.

"B-bakit po pala ako nandito sa bahay niyo, Mr. La Croix?" tanong niya sa lalaki. She chewed her bottom lip. Ayaw naman niyang mag-assume kahit pa sabihin na pinatuloy siya ng lalaki sa bahay nito.

Alam naman nito ang building ng condo unit niya, why he didn't just drop her there at iwan na lang siya, diba?

"Stop asking questions and just obey me. Now, eat little kitten." his voice was like full of authority. She bit her lower lip to suppress her smile. He sounds so dominant but she likes it. She likes it when he's bossing her around and telling her what her gonna do.

And she loves it when he's calling her 'little kitten'.

"Can I use the bathroom first po?" nakakahiya kasi, hindi pa siya nagto toothbrush baka rin may mga muta pa siya. Ayaw naman niyang ma turn-off ito sa kanya. Gusto niya palagi siyang maganda sa paningin nito, kahit hindi niya alam kung nagagandahan ba ito sa kanya.

Tumango naman ito at itinuro ang isang pinto sa di kalayuan. Agad namang siyang nagpasalamat dito saka tumakbo sa loob ng banyo. Dahil wala siyang nakitang spare toothbrush, ang nag-iisang toothbrush na nasa baso ang ginamit niya. She giggled while brushing her teeth, indirect kiss na rin iyon, right?

At ang simpleng paghihilamos lang sana ay naging pagligo na. Nilulubos lubos na niya. Nangangati na rin kasi siya dahil sa suot pa niya ang damit kagabi kaya naligo na siya.

Ginamit na rin niya ang sabon at shampoo ni Pollux. Habang nasa ilalim siya ng shower, hindi niya mapigilan ang sariling isipin na nandoon rin si Pollux, banging her hard underneath the shower. Mariin niyang ipinikit ang mga mata. Habang sinasabunan ang sariling katawan, iniisip niyang ang mga kamay ni Pollux ang humaplos at dumadama sa buong katawan niya. Oh, she's really getting insane.

She suddenly felt so hot. Her whole system consuming with burning desire.

She started to squeezed her breast, pinching her taut nipples while imagining Pollux face. "Oohh!" sumandal siya sa glass wall ng shower, she reached her wet core and pinched her aching clit.

SingularityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon