【all tình minh 】 tính ta cầu xin các ngươi ngừng nghỉ điểm hành bất hành?

114 1 0
                                    


【all tình minh 】 tính ta cầu xin các ngươi ngừng nghỉ điểm hành bất hành?

1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp

2, đứng ở nữ sinh đội ngũ cùng nam sinh đội ngũ chỗ giao giới nghe nam sinh lẫn nhau bái gốc gác thiếu chút nữa cười đau sốc hông.

3, luận phòng ngủ lão sư chua xót

Tám kỳ đại xà mặt vô biểu tình nhìn dưới đài đám nhãi ranh, chậm rãi mở miệng nói

"Các ngươi ai cấp lão phu giải thích một chút phòng ngủ lão sư nói các ngươi quá làm ầm ĩ là chuyện như thế nào?"

Dưới đài yên tĩnh không tiếng động, cuối cùng, một bàn tay run run rẩy rẩy giơ lên, là nai con nam.

"Lão sư...... Nói ngươi khả năng không tin, kỳ thật là bọn họ nói nói mớ tạo thành......"

Cái này ban, hoàn toàn không có thẹn với chính mình quần ma loạn vũ khẩu hiệu. Nữ sinh còn hảo, nhiều nhất cũng chính là nửa đêm nói chuyện phiếm xem di động xem tiểu thuyết phao phao mặt linh tinh......

Đến nỗi nam sinh, mộng du, nghiến răng, nói nói mớ, ngáy ngủ, cái gì cần có đều có.

Cử cái kỳ ba ví dụ, 401 tẩm, bốn người, tình minh, yêu hồ, rượu nuốt, tì mộc.

Yêu hồ cùng rượu nuốt nói nói mớ tì mộc mộng du......

Hơn nữa yêu hồ nói nói mớ có cái kỳ quái quy luật, nếu ai ở ngủ trước chọc hắn sinh khí, hắn nằm mơ nói nói mớ liền sẽ mắng người nọ......

Lại một lần, tì mộc đem hắn cuối cùng một bao khoai lát đoạt, tuy rằng tốt xấu đoạt lại một ít, nhưng vẫn là có điểm tức giận bộ dáng. Vì thế ngày đó buổi tối, tì mộc ở chơi game, tình minh cùng rượu nuốt ngủ rồi, yêu hồ an ổn ngủ, đột nhiên liền tới rồi một câu

"Tì mộc ta cnm!!!"

Đem tì mộc cấp chỉnh mộng bức. Tì mộc mộng bức hỏi hắn

"Ngô làm sao vậy?"

Yêu hồ lẩm bẩm vài tiếng, ngủ rồi, tì mộc ngày đó buổi tối không ngủ hảo......

Sau đó lại có một lần, rượu nuốt chọc hắn. Nửa đêm một câu

"Rượu nuốt lão tử là cha ngươi!"

Liền ra tới......

Bị đánh thức rượu nuốt sao khởi gối đầu liền hướng yêu hồ trên mặt kén, nếu không phải tình minh cùng tì mộc ngăn đón yêu hồ rất có thể sẽ trong lúc ngủ mơ an giấc ngàn thu......

Rượu nuốt là nói mớ không quy luật, cái gì nội dung đều có.

Tỷ như có một lần, bởi vì tì mộc là nhất vãn ngủ, cho nên vẫn là hắn, hắn đánh trò chơi, rượu nuốt ngủ ngủ đột nhiên lẩm bẩm ra liên tiếp âm tiết

"%㎎⑨㏕ê&*#¥$"

"Bạn thân ngươi nói cái gì đâu?"

Tì mộc mộng bức hỏi, ai ngờ rượu nuốt nói nói mớ thế nhưng còn trả lời!

"Bổn đại gia rượu đâu?"

"Cái gì rượu?"

"Rượu ngũ lương a! Bổn đại gia mang theo năm bình chỉ còn hai bình!"

Ngày hôm sau, nghe nói chuyện này yêu hồ hướng về phía rượu nuốt ôm quyền

"Xã hội xã hội, tiểu sinh thực sự không nghĩ tới Quỷ Vương đại nhân như vậy năng lực cũng dám đem rượu ngũ lương mang trong phòng ngủ tới."

Liền tình minh cũng nói

"Ngươi tại đây chờ, ta đi cho ngươi rút cây quả quýt thụ. Nói ngươi này mộng như thế nào làm? Còn mang theo năm bình rượu ngũ lương, một ngày một lọ a?"

Rượu nuốt nhìn thoáng qua tì mộc, sao nổi lên gối đầu.

Tì mộc mộng du còn tính tốt, hắn không loạn đi, chính là sẽ ở người nào đó mép giường lẳng lặng mà đứng......

Đặc dọa người.

Hơn nữa có đôi khi tì mộc nghiến răng, có đặc biệt trọng rời giường khí rượu nuốt thường xuyên sẽ nửa đêm lên hô tì mộc vẻ mặt gối đầu. Hai người thường xuyên nửa đêm đánh lên tới......

Tình minh xem như bình thường, ngủ an tĩnh, tư thế ngủ ngoan ngoãn. Chính là đi, hắn có một cái tiểu mao bệnh, thành 401 tẩm phúc lợi.

Bởi vì cung ấm đặc biệt hảo, trong phòng ngủ bốn mùa như hạ, buổi tối cái bị dễ dàng nhiệt tỉnh cái loại này. Đều là nam sinh, cũng sẽ không quá để ý, vì thế lưu hành nổi lên nửa thân trần ngủ......

Tình minh cùng yêu hồ tương đối bảo thủ, xuyên kiện nửa tay áo cùng quần lót ngủ, giống rượu nuốt cùng tì mộc loại này bôn phóng...... Lỏa ngủ đều có khả năng.

Mà tình minh giấc ngủ tương đối thiển, thường xuyên nửa đêm nhiệt tỉnh, mà nhiệt sau khi tỉnh lại hắn sẽ xuống đất khai cái cửa sổ uống miếng nước hoặc là đi WC linh tinh. Nhưng là làm xong những việc này lúc sau, hắn liền không biết chính mình giường ở đâu...... Lúc này hắn thông thường đều sẽ làm như vậy

Tùy tiện chọn một trương giường

Xốc lên chăn

Nằm trên đó

Chút nào không thèm để ý kia mặt trên có hay không người......

Mà tình minh bạn cùng phòng nhóm, cũng từ lúc bắt đầu kinh tủng biến thành hiện tại tập mãi thành thói quen, rượu nuốt cùng tì mộc cũng sửa lại lỏa ngủ thói quen, tốt xấu xuyên quần lót......

Rượu nuốt ấn tượng sâu nhất chính là kia một lần, tình minh uống xong thủy lúc sau toản rượu nuốt trong ổ chăn, thuận tiện gối rượu nuốt cánh tay. Rượu nuốt bị cánh tay tê mỏi cảm đánh thức, mơ mơ màng màng chi gian đột nhiên nghe thấy được tình minh thanh âm

"Ai? Không đúng."

Sau đó hắn mộng bức nhìn tình minh tới lui hai điều đại bạch chân hồi chính mình trên giường đi...... Sau nửa đêm rượu nuốt hết có thể ngủ.

Sau lại hắn học ngoan, còn sẽ sấn tình minh ngủ lặng lẽ sờ vài cái kia đại bạch chân......

Có đôi khi tình minh sẽ mộng du, không xuống đất, bò đầu giường. Tì mộc nửa đêm tỉnh lại thường xuyên sẽ bị sợ tới mức một giật mình......

Lần này bị phòng ngủ lão sư nói, chính là bởi vì 401 tẩm, mặt khác tẩm tuy rằng có nói nói mớ, cũng là đơn cái, không giống bọn họ toàn tụ ở bên nhau......

Tám kỳ đại xà thập phần tâm mệt cùng ký túc xá lão sư hàn huyên liêu nhân sinh, cuối cùng đem việc này áp đi qua, sau đó lại tìm tình minh.

"Ngươi giấc ngủ thiển, phiền toái ngươi nửa đêm áp áp bọn họ."

Súc ở tì mộc trong lòng ngực, bị rượu nuốt cùng yêu hồ trong mộng đối mắng đánh thức tình minh, cầm lấy chính mình cùng tì mộc gối đầu......

double kill!

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ