【 một 】
Trên giường, Khương Điềm cả người trần trụi, đưa lưng về phía nam nhân, ngồi ở nam nhân bụng nhỏ hạ.
Phong Lăng ăn mặc ngực cùng quần đùi, trong tay cầm một bộ đơn phản, màn hình, tối tăm ánh đèn chiếu vào nữ nhân trơn bóng trên lưng.
Cao quang cùng bóng ma gãi đúng chỗ ngứa, là hắn muốn ý cảnh cảm giác.
“Khương Điềm, dẩu mông, sau đó hơi hơi đem thân mình nghiêng đi tới, đem bộ ngực hình dáng lộ ra tới… Lại nâng lên một ít cằm, khẽ cắn từng cái môi…”
Khương Điềm nghe lời làm theo.
Nữ nhân mảnh dài lông mi cũng đẹp đến mức tận cùng.
Phong Lăng đem này mạc chụp xuống dưới.
“Có thể.” Phong Lăng vỗ vỗ nàng eo, ý bảo nàng có thể đi lên.
Khương Điềm cầm lấy mép giường khăn tắm bao lấy chính mình, mới từ trên người hắn lên.
“Lão đồng học, ta đáp ứng làm ngươi người mẫu, là bởi vì ngươi nói chính là nghệ thuật nhiếp ảnh. Đừng đến lúc đó cho ta phát hoàng võng đi a.” Khương Điềm lười biếng mà dùng ngón tay chải chải tóc.
“Không phát ra đi, ta bản thân tư tàng hành sao?” Phong Lăng nói giỡn hỏi, “Ngươi lần này hồi nam thành, lại tính toán khi nào đi?”
Nam thành, Khương Điềm sinh với tư, khéo tư, từ sinh ra đến đại học sau ra tới đệ nhất công tác, đều ở chỗ này trải qua.
Nhưng Khương Điềm từ đệ nhất công tác lúc sau, dứt khoát kiên quyết bắc thượng.
Mấy năm nay, ở vài cái thành thị trường kỳ định cư quá, cũng thường xuyên đông đi tây đi đến du lịch.
Một năm, chọn cái thời gian làm việc hồi nam thành, ngốc tại gia nhìn cha mẹ mấy ngày, lại đi rồi.
Bởi vì nàng mỗi lần đều ở thời gian làm việc trở về, cái gì đồng học bằng hữu, cũng chưa thời gian ước nàng.
Nhưng thật ra Phong Lăng cái này tự do nhiếp ảnh gia, nàng tiểu học đồng học, mỗi lần có thể từ nàng phát biểu Weibo bằng hữu vòng trạng thái phát hiện dấu vết để lại, bắt được đến nàng hồi nam thành, ước ra tới ôn chuyện.
Lần này vị này nhiếp ảnh gia tâm huyết dâng trào, tưởng chụp nào đó phong cách chân dung, nhưng đề tài quá mức lớn mật, này nho nhỏ nam thành, không ai nguyện ý làm hắn người mẫu.
Chỉ có đột nhiên trở về Khương Điềm, nhìn hắn phát Weibo sau, chủ động xin ra trận.
“Ta không đi rồi, tính toán đã trở lại.” Khương Điềm nói.
Phong Lăng có chút không thể tưởng tượng, “Thật sự? Xác định?”
“Ân, đi được quá mệt mỏi, tưởng về nhà.”
Phong Lăng khóe miệng hơi hơi gợi lên.
Khương Điềm chú ý tới, chế nhạo: “Ta không đi rồi, ngươi có như vậy vui vẻ?”
“Khụ.” Phong Lăng thanh thanh giọng nói, khống chế được khóe môi độ cung, nói sang chuyện khác nói: “Trở về tính toán làm cái gì?”