1

291 21 2
                                    

Trong cơn mưa đang tầm tã, hạt mưa trở nên lúc nặng hơn khi đó đã 9 giờ tối hơn. Có 1 chiếc xe tải chở đồ đến với 2 bố con, cậu trai ấy chạc tuổi 15 trong tuổi này cậu lại được sử dụng nét mặt khá đẹp với đôi môi dày đỏ mọng và làn da trắng mịn. Cậu chuyển tới căn hộ đối diện nhà tôi,lúc tôi nghe bố mẹ nói có người chuyển đến đối diện và điều này tôi khá tò mò cùng theo bố mẹ ra ngoài gặp họ chào hỏi. Tôi đứng núp sau chân mẹ và quan sát anh ấy khi anh đang nhìn tôi với ánh mắt long lanh sáng rực kia.

" Tôi chào hai anh chị, từ nay tôi chuyển căn hộ đối diện, chúng ta sẽ là hàng xóm tốt của nhau" Bố anh ấy cười tươi và giới thiệu làm quen gia đình tôi. Bố anh ấy tên là Park Ji Hu

" À đây con trai tôi, tên là Park Jimin"

Không hiểu sao ngay từ đầu gặp mặt tôi lại không có thiện cảm về anh ấy, bố mẹ cũng giới thiệu về tôi

" Đây con gái tôi, bé tên Lin, chào anh đi con"

Tôi phụng phịu nhìn anh chăm chăm mà không thèm lên tiếng làm bầu không khí gượng gạo hơn, anh ấy cúi xuống nhìn tôi nở nụ cười xinh xắn trên môi.

" Từ giờ anh sẽ là hàng xóm của em, cô bé đáng yêu"

Tôi chẳng nói gì mà còn tỏ thái độ khó chịu hơn, anh vẫn cười tươi nhìn tôi ánh mắt ấm áp ấy.

" Con bé này, sao lại không nói năng gì với anh, thông cảm con bé còn nhỏ chắc nó chưa bao giờ thấy cậu trai nào đẹp trai đấy nên mới ngơ ngác ra. Mời anh và cháu vô nhà uống nước nghỉ tí đã" Mẹ tôi đánh nhẹ lưng tôi phải chào hỏi anh, tôi khó chịu nhẹ.

---------------------------------------

" Cháu gái năm nay mấy tuổi rồi nhỉ? Trông xinh xắn quá" Bác vừa uống trà vừa nói chuyên với bó mẹ tôi, không quan tâm lắm nhưng sao anh ấy nhìn tôi mãi.

" Năm nay bé nó mới lớp 5 thôi, mà con gái lại quậy lắm. Có một đứa thôi lại con gái không hiểu sao quậy mà nhà tôi mệt vói nó đủ thứ anh ạ. Không như cháu anh vừa đẹp trai lại vừa ngoan nữa" Mẹ tôi liếc lấy liếc để tôi

Đúng, dù mới học lớp 5 tôi không giống với mấy đứa cùng tuổi, chả buồn nói và khá im lặng, quậy là khi ai không làm đúng ý tôi tôi đi đánh người thôi có gì đâu, tôi thuộc dạng con nít hiểu chuyện.

" Tôi và vợ đã ly hôn 2 năm trước rồi, bà ấy không chịu cuộc sống nghèo khổ, bà muốn có cuộc sống xa hoa, bà muốn được tự do. Nên tôi cũng không lo lắm khi con trai tôi cũng lớn đến chừng này và hiểu chuyện.... À Jimin con sang phòng soạn đồ trước đi" Bố anh ấy đuổi khéo vì khoong muốn nhắc mẹ anh trước mặt anh

" Dạ" Jimin liền đứng dậy tôi cũng đứng dậy theo

" Cho em đi với, em muốn xem phòng anh "

" Không được, con nhóc này" Mẹ tôi cau mày

" Đi với anh đi con" Bố anh nói và ra hiệu mẹ tôi

---------------------------------------

" Này nhóc, theo anh làm gì, chẳng phải lúc nãy bé con tỏ thái độ với anh sao?"

" Đúng rồi, tôi đâu ưa anh ngay từ dầu, chả là tôi hả muốn nghe câu chuyện bố anh kể thôi"

" À oke oke, vậy ngồi phòng khách chơi đi, anh soạn phòng anh"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ