Đôi khi cuộc sống mà không trải qua biến cố thì nhạt nhẽo quá? Tình yêu mà không có thử thách thì sao gọi là tình yêu được cơ chứ?
Jimin anh sắp kết hôn.
- Jiminsi... còn 1 tháng nữa là mày đã là hoa có chủ, hay thật đấy nhé!_TaeHyung
- Sao bây giờ nhóc vẫn còn đến đây tập luyện nữa? Không lo cho hôn lễ gì sao?_ Jin
- Mẹ và em ấy đang đi xem nội thất! Họ bảo rằng em mắt thẩm mĩ em không bằng họ nên không cho em đi cùng!_ Jimin thở dài kể về nội dung không được đi chọn nội thất.
- Mẹ em nói đúng!_ NamJoon
- Cuộc sống sau kết hôn thế nào vậy Hyung~_ Jimin hỏi.
- À... nói ra thì... chỉ có những người đã kết hôn rồi mới hiểu! _ Jin thở dài.
- Papa~
Một cô gái ẩm đứa bé đi vào, miệng của bé trai kháu khỉnh luôn gọi Papa, má phúng phính đáng yêu.
- Ya~ SeYun à! Lại đây chú TaeHyung bế con nhé!
- Mẹ SeYun? Sao em không ở nhà đến đây chi vậy em?_ Jin
- em có làm ít bánh đậu đỏ, ngày mai là ngày thất tịch nên mang đến cho mọi người._ Vợ SeokJin
- A~ chị vất vả rồi!_ Jungkook
- Mà này Jungkook em nhanh có bạn gái đi chứ!_ Vợ SeokJin
- Hyung ah~ chị dâu đã nhớ anh đến vậy! Nên mới đến đây! Sao anh lại nói vậy với chị ấy..._ Jhope.
Jin nhìn Jhope nảy lửa! Rõ ràng Jhope đâu biết chị dâu của ảnh hung dữ đến mức nào.
- Ò... bánh ngon lắm!_ Jhope
_____________________________________________
Mọi người có biết cô dâu là ai không?Để tôi kể cho nghe.
Cái ngày SooRi bị tai nạn, nghe tin nó chết lâm sàn lòng Jimin đau như cắt, cả bầu trời như sụp đổ. Rõ ràng chỉ còn một chút nữa thôi anh có thể cầu hôn nó. Vậy mà~
1 tháng sau, Jin kết hôn, BangTan nhập ngũ 1 lượt, thời hạn hai năm. Cũng là lúc SooRi nhìn thấy ánh mặt trời lần nữa.
- "Anh muốn cùng em ngắm mặt trời lên và lặn xuống! Em nấu cơm, anh rữa bát! Muốn lo cho em từ nay về già...."
- " Em đồng ý lấy Park Jimin này không?"
Trước lúc vào quân ngũ, Jimin đã cầu hôn SooRi trên tháp NamSam. Anh hứa với nó khi trở về sẽ tổ chức hôn lễ thật tươm tất, kiệu 7 người khiêng rước về làm dâu.
____________________________________________
- Jimin ah~ dậy ăn sáng!_ SooRi gọi
Anh bật dậy, đôi mắt lim dim, ngực trần để lộ phần da thịt vạm vỡ, mái tóc phủ mắt nhìn quyến rũ làm sao.
- Anh à! Dậy!_ SooRi
- Em khỏe thật đó SooRi! Đêm qua anh" chăm" em đến thế mà sáng dậy vẫn đi nổi à?
Nó ngượng chín mặt, khuôn mặt đỏ như quả cà chua quay đi nơi khác. Thật ra đêm hôm qua là đêm tân hôn của nó và Jimin, nó uể oải lắm nhưng cố dậy làm đồ ăn sáng cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol! Gặp Anh Vốn Đã Là Chân Ái
FanfictionMột cô gái người Việt Nam, cô là con gái một trong gia đình. Cha mẹ rất yêu thương cô, gia đình thì không phải là dạng giàu có gì chỉ là "có dư có để"... Năm 16 tuổi cô được mẹ cho đi du học nghành Luật, đơn nhiên cô chọn Hàn Quốc để du học. Giấu ch...