Untitled Part 1

90 0 0
                                    

HP Ngủ ngon, Ma Vương đại nhân

Chậm rãi tiêu sái ở Hogwarts trên đường, vài gió thổi qua, bị bám tất tốt thanh âm, Heidy không khỏi rụt lui cổ, cảm thấy như vậy ban đêm, Hogwarts không còn nữa ban ngày lý huyên náo cùng kì huyễn, trở nên càng như là quỷ dị nơi, hồi tưởng khởi chính mình xem qua này quỷ chuyện xưa, nói rất nhiều chuyện xưa mở đầu giống như đều là tại đây dạng một cái cổ xưa cổ bảo bên trong phát sinh .

Heidy lắc lắc chính mình màu vàng sợi tóc, bắt buộc chính mình quên mất này quỷ dị chuyện xưa bên trong cảnh tượng, nhưng là quay đầu, xuyên thấu qua rất nặng cửa sổ, nhìn ngoài cửa sổ lay động dáng người bóng cây, che phủ thanh âm một chút theo gió nhẹ truyền tiến vào, trái tim không khỏi co rụt lại, nhớ tới đến giống như trước kia xem qua một cái quỷ chuyện xưa giảng chính là bị chôn ở dưới tàng cây oan quỷ không ngừng ở nửa đêm lấy mạng chuyện xưa.

Heidy lập tức quay đầu không hề nhìn cái kia bóng cây, phía sau trên hành lang truyền đến một tiếng lại một tiếng đạp đá thanh âm, mang theo đứt quãng khóc nức nở, một chút chui vào Heidy màng tai trung, tại đây dạng ban đêm quỷ dị phi thường, tiếng bước chân còn tại tiếp cận, mang theo một loại kỳ dị quy luật, bất khoái một phần, cũng không chậm một giây, một chút một chút hướng về Heidy tiếp cận .

Heidy mi tâm nhảy dựng, tính vẫn là sớm một chút chạy về Ravenclaw tháp đi, nhưng là ngay tại phía sau, tiếng bước chân lại đình chỉ, rầu rĩ tiếng khóc càng thêm rõ ràng rơi vào tay Heidy bên tai, Heidy thân thủ phủ trụ chính mình ngực vỗ vỗ, hẳn là không phải quỷ đi, có thể là Myrtle, không, không đúng, Myrtle không phải là quỷ sao?

hơi hơi run rẩy khóe miệng, áp chế chính mình mạc danh kỳ diệu liên tưởng, Heidy cuối cùng vẫn là cổ chừng dũng khí, hướng tới thanh âm phát ra địa phương thật cẩn thận tiêu sái đi, hắc ám góc sáng sủa, khóc thanh âm càng thêm thanh thúy, Heidy có thể phán đoán ra, đây là một cái cô gái, nàng ngồi thân thể, một đầu lửa đỏ sắc sợi tóc rối tung trong người giữ, cuộn mình thân thể, đem chính mình đầu đặt ở chính mình ngồi hai chân chỗ, mang theo nghẹn ngào tiếng khóc từ giữa chậm rãi truyền đến.

Quả nhiên không phải quỷ, Heidy nhìn đến đối phương thứ nhất khắc trong đầu toát ra ý tưởng chính là này, sau đó nhìn vẫn là không ngừng thấp giọng khóc cô gái, Heidy nghĩ nghĩ, vẫn là đưa tay chụp ở đối phương trên vai, cố gắng dùng chính mình tối ôn hòa thanh âm hỏi:“...... Ngươi không sao chứ?”

Nghe được Heidy thanh âm, đối phương cũng không có ngẩng đầu, ngược lại khóc càng vang , như là muốn phát tiết chính mình sở hữu ủy khuất giống nhau theo vừa rồi nhỏ giọng khóc nức nở biến thành gào khóc. Heidy cứng ngắc chính mình chụp ở đối phương trên vai thủ, nghĩ sự tình gì sẽ làm một nữ hài tử khóc thành như vậy a, chẳng lẽ là bị quăng? Thất tình ? Vẫn là bị nhân khi dễ ?

Suy nghĩ trong chốc lát, nhìn còn tại buồn thanh khóc nữ hài tử, Heidy ngồi thân thể của nàng biên, chậm rãi nói:“Đừng khóc , nhân sinh thôi, luôn luôn một ít không như ý, mặc kệ thế nào, chúng ta cuối cùng vẫn là sẽ tìm được biện pháp giải quyết , nếu không làm được nói, chúng ta cũng phải cuộc sống đi xuống, không phải sao? Ngươi như vậy liền vẫn khóc, là cái gì tác dụng cũng không có .”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 12, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HP Ngủ ngon, Ma Vương đại nhân(utichcoc CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ