Madara cùng Kakashi ở lòng ta chính là hỏa ảnh hoa hồng trắng hoa hồng đỏ ~
Thật vất vả chịu đựng lần thứ tư ninja đại chiến, tiến vào xưa nay chưa từng có hoà bình niên đại, trở thành xã súc sáu đại mục ngoài ý muốn xuyên qua đến Chiến quốc thời đại, lúc này mộc diệp chưa thành lập, thiên thủ cùng Uchiha chinh chiến không thôi.
Làm trung thành hỏa ảnh phái, Kakashi không có nhìn thấy sơ đại mục, ngược lại bị tương lai báo xã quân đốm nhặt đi.
Hết thảy vì mộc diệp thuận lợi thành lập! Kakashi lập hạ FLAG.
Tránh lôi khu
1, Uchiha Madara X Hatake Kakashi tà giáo CP, tác giả tự cắt đùi thịt
2, đại lượng tư thiết, OOC, tác giả luyến ái não
3, Kakashi song tính sinh con
3, bỏ hố không cần cùng ta nói, xem văn đồ một nhạc, từng người mạnh khỏe
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Madara, Kakashi ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
1. Trở lại Chiến quốc
Lần thứ tư ninja đại chiến phát triển tới rồi cao trào, đối ninja liên minh tới nói này không phải chuyện tốt, Uchiha Madara bị uế thổ chuyển sang kiếp khác ra tới, khổng lồ ninja tụ quần ở như vậy cường đại lực lượng trước mặt đã mất đi tác dụng.
Kakashi đối mặt ngày xưa đồng bọn, nhiều năm qua nhớ lại anh hùng. Mà này ảnh hưởng hắn cả đời, làm hắn đạt được sống sót hy vọng người lúc này lại thành địch nhân, một tay thúc đẩy lần thứ tư ninja đại chiến phát sinh.
"Mang thổ......" Kakashi trong miệng khô khốc, muốn chất vấn lại không biết nên như thế nào nói ra. Mang thổ nhìn hắn ánh mắt không ở thanh triệt ấm áp, mà là tràn ngập căm hận. Mang thổ giảng thuật chính mình bị đốm cứu đi, thấy Kakashi giết chết lâm quá trình, tuyên bố muốn sáng tạo một cái hoàn mỹ thế giới.
Kakashi biết thế giới này là cỡ nào thống khổ, hắn cả đời đều đang không ngừng mất đi quan trọng người. Hắn bị nhân xưng tụng, lại không cách nào ngăn cản bên người người tử vong, phụ thân, lão sư, bằng hữu...... Chỉ có hắn vẫn luôn tồn tại. Có đôi khi hắn cảm thấy chính mình tồn tại là không cần thiết, chỉ là một đài máy móc mà thôi. Là van ống nước, mang thổ ở trong lòng hắn lưu lại mồi lửa chiếu sáng lên hắn con đường phía trước, mà hiện giờ trời cao tựa hồ cho hắn khai cái vui đùa.
Cho dù đến bây giờ hắn cũng sẽ mơ thấy lâm chết, hơn nữa ở ác mộng trung bừng tỉnh, nhưng hắn không hối hận, bởi vì đó là vì bảo hộ thôn không có cách nào sự. Một khi lâm trong cơ thể Vĩ thú bạo tẩu, chết người vô số kể, lâm cũng là minh bạch điểm này mới chủ động đón nhận ngàn điểu. Liền giống như hiện tại, cho dù đối mang thổ có lại nhiều áy náy cùng hoài niệm, Kakashi cũng chỉ có thể cùng chi chiến đấu, dùng hết toàn lực đem cái này muốn hủy diệt thế giới người giết chết.
Có lẽ không như vậy lý trí liền sẽ không như vậy thống khổ, nhưng Kakashi vô pháp làm được.
Đốm ở bên kia nhật thiên nhật địa đánh năm ảnh, bên này Kakashi cùng Naruto, khải cùng mang thổ lâm vào khổ chiến. Cùng Kakashi yêu cầu thời gian dài súc lực bất đồng, mang thổ có thể tự do sử dụng thần uy. Kakashi hung khí bị mang thổ chém ra lưỡng đạo thật sâu miệng vết thương, kịch liệt đau đớn phảng phất ngũ tạng lục phủ đều rớt ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Nhẫn giới hoa hồng-Xu Cửu
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Sinh con , Song tính , Naruto , Nhẹ nhàng , 1v1 Madara cùng Kakashi ở lòng ta chính là hỏa ảnh hoa hồng trắng hoa hồng đỏ ~ Thật vất vả chịu đựng lần thứ tư ninja đại...