Mew's POV
I slowly moved my body not to wake Gulf up. Ang himbing ng tulog niya.
Gumalaw ito ng bahagya at sumiksik pa lalo sakin. He even hug his right arm to my waist as he pressed his face against my neck.
We slept here in my mini office, sa maliit na kwarto. Last night was one of the best night ever. We made love. Anong oras na ba kami natulog? Ni hindi na nga namin nagawang umakyat sa kwarto. Kaya malamang din na mag isang natulog anak ko sa kwarto.
Hinalikan ko noo ni Gulf. Inaamin ko, sa lahat ng minahal ko, bukod tanging si Gulf lamang ang minahal ko ng lubusan at totoo.
Baka hindi ko kayanin kapag nawala siya sa buhay ko. I'm so thankful God gave me a guy na mamahalin din ako ng buong buo at bumuong muli ng wasakan kung puso.
Dahan dahan kong hinahaplos ang malambot nitong pisngi down to his lips na ang sarap sarap halikan.
I admit, I'm so addicted with his lips. It tasted so good you know!
I smiled thinking what we did last night. His moan last night was fucking lovely and so good especially kapag binabanggit niya pangalan ko.
Dinampian ko ng halik ang bahagyang nakanganga niyang labi.
Fuck! Halik lang naman ito pero nakakapang init na sakin ang halikan siya.
Dahan dahan kong inalis kamay niyang nakayakap sa bewang ko. Nakahinga ako ng maluwag ng tumalikod ito sakin.
Kinuha ko ang pagkakataon na yun at bumangon. Hindi na ako nag abalang balutin ng kumot buo kong katawan at agad kong hinanap cellphone ko.
Nahanap ko naman ito na nasa bulsa ng pantalon ko.
I called in my office and talked to Pamela.
"Pam what's my schedule for today?" tanong ko sa kanya.
"Nothing much sir. Only those paperworks that needed to be signed." she said.
Napatango tango naman ako.
"I just leave it there. I'll sign it tomorrow. For now, I have something important to do. Ikaw na muna bahala dyan!" bilin ko sa kanya. Tinignan ko si Gulf na tulog parin.
"Yes sir! Anything else sir?" she asked.
"Call me incase may problema dyan. Yun lang!" sabi ko sa kanya.
"Okay sir!"
"Thank you. Bye!" tsaka ko pinatay ang tawag.
Hinagis ko sa sofa ang phone at naglakad papunta sa natutulog pang si Gulf.
Niyapos ko siya at sinubukang gisingin. I'm sniffing his cheek down to his neck.
"Hmm!" iritado niyang ungol. Ayaw pa ata gumising.
"Babe wake up! Where going somewhere with Rain!" I said.
I reached his manhood and play with it. Para na rin magising ito.
"Uuhmm stop it!" saway niya sakin.
But I didn't stop. I keep playing with his d*ck. Tinaas baba ko kamay ko sa sandata niyang nangangalit.
"Ouch!" hindi ako nakailag ng sapakin niya mukha ko. Napatigil tuloy ako sa ginagawa sa kanya.
Grabe, kahapon nasapak ako, ngayon another sapak na naman. Ang sadista talaga nito sakin.
Yun na yun eh! Nag eenjoy na ako eh! Sapak pa talaga.
"Ang aga aga ng mamanyak ka na naman! Nakalima ka na kagabi sakin aba pagpahingahin mo naman katawan ko!" asik at reklamo nito.
BINABASA MO ANG
WANTED: BABY SITTER (Completed)
FanfictionThis story is just all in my imagination. This is just a fan-fic story. I would love too if you can appreciate my works and support me. I am not forcing anyone to like my story ok. It's up to you if you want to read this or not. Sorry if ever I can'...