Nandito na kami sa airport, aalis na ako within 15 minutes.
Ate mag iingat ka don ah, tsaka mag enjoy ka.
Syempre naman cassie mag eenjoy ako. Antagal ko na kayang dream yon.
Bestie, pag may nakita kang gwapo kunin mo agad number ah" hahaha
Haha! Baliw! Asa ka naman gawin ko yon.
Basta ate, yung mga bilin ko sayo, kumain ka sa tamang oras tsaka wag ka mag pupuyat.
Yeah! I already get it.
May last pa pala, wag kang mag susungit don.
Hahaha.. i'll try.
Attention to all the passengers, our flight will be start within 10 minutes.
So paano ba yan, i need to go.
Ok ate, ingat ka. Mag email ka sakin pag nandon ka na.
Oh sure. Ikaw din mag ingat ka, baka naman pag balik ko tadtarin mo ng kpop yung bahay natin, don't do that ok?
Ok ate! Hahaha
Akong bahala dito bestie!
And then we all laugh.
I hug them before i leave.
Bye ate!
Bye bestie!
I waved my hands at them as their waving their hands at me.
~~~~
It's already 1pm when our plane bound here in hongkong. And i went to the nearest hotel here in disney land.
I unpacked my things and put it into proper place.
I take a shower first and fixed my self. I wear my maong shorts and a plain color blue V- neck T- shirt with matching beanie and wedge sneakers. I wear my sling bag, and im ready to go.
This is my first day here in hongkong and i want it to be memorable.
Hongkong disney land here i come!
~~~
Sumakay na ako ng bus papuntang disney land, malapit lang kasi dun yung hotel na tinitigilan ko.
As soon as i got out in the car, my eyes were like these (⊙o⊙). OMG! This is real!
Nakikita ko na agad sila mickey mouse at minnie mouse mula sa kinatatayuan ko at gusto ko ng mag papicture sa kanila! Kyaaa!
And nung naka pasok na ako sa loob. Wow! This is so awesome! Sobrang ganda talaga ng disney land pakiramdam ko bumalik ako sa pag kabata.
Wala na akong sinayang na oras, sumakay na agad ako sa mga rides. At nag papicture kay mickey mouse at minnie mouse, pati kay cinderella, snowhite,belle, and sa lahat ng mga napapanood ko sa disney.
Nang mapagod na ako umupo muna ako sa isang bench dito.
Tinitignan ko yung mga foreigners, iba't ibang lahi ang nandito, madaming tao pero nakaka enjoy pa din.
Yung dating sa T.V at pictures ko lang nakikita. Ngayon nakikita ko na sa personal. Mas masaya siguro kung kasama ko sila mommy at cassie.
~~~
I take some selfie, at nung mag sawa ako, bumili ako ng ice cream. HAha.. ang cute nga ng ice cream dito, marami tsaka rainbow color pa. Sana may ganito sa pinas.
I take a walk while im holding my ice cream.
Bakit kaya parang nagkakagulo yung mga tao, mostly mga babae. Tapos nag titilian pa.
Di ko na sila pinansin at nag patuloy lang sa paglalakad habang dinidilaan yung ice cream ko. And suddenly my handkerchief fell on the ground,
I bowed my head and use my right hand para kuhanin yung panyo ko, while my left hand was holding my ice cream.
Bakit parang palakas ng palakas yung mga sigawan nung mga tao?
I heard some foot steps na papalapit sa akin.
At nung pag tayo ko...
Boogshh!!
Someone bumped me, and the ice cream that im holding was spills in my shirt.
What the hell?!!
A/N: until next chapter guys!
BINABASA MO ANG
Disney Land Love Story (EXO Baekhyun fanfiction)
Randomsi Althea Ramirez ang babaeng bitter sa kpop, what if one day makabunggo nya si baekhyun ng EXO habang namamasyal sya sa hongkong disney land. may chance kaya na mag bago ang tingin nya sa kpop, at mainlove kay byun baekhyun na na-love at first sigh...