Góc Khuất (3)- Age: Những Cuộc Gặp Gỡ.

149 15 0
                                    




Đã ba ngày trôi qua kể từ khi nguồn năng lượng hắc ám đã bị thu lại. Cảnh vật xung quanh đây đã có sự thay đổi. Nó buồn bã đến lạ vì số lượng người chết vượt trên mức tưởng tượng.

626 đã có khuôn mặt mới, cậu đã lóc da của một cậu học sinh khác đã chết trong trận tàn sát đó và dùng sức mạnh của TN Bác Sĩ để tự ghép da mặt ấy vào. Tuy vẫn còn để lại sẹo quanh vùng tai của 626, nhưng nó hoàn toàn không làm cậu bận tâm. Điều đáng nói bây giờ chính là việc đi tìm Akira, giải thích cho con bé hiểu vì sao mình lại bị biến đổi khuôn mặt và xin lỗi Akira vì cái chết của Aki.

Cậu vẫn lang thang, ăn và ngủ trong rừng. 626 tìm được một dòng suối mát ở bên trong rừng sâu và thường hay tắm rửa ở đó. Cậu chưa xác định được phương hướng để tìm Akira. Người bên cạnh cậu chẳng còn ai, cậu cũng không biết nên tìm TN nào để giúp bây giờ. Cậu cảm thấy lạc lõng y hệt như khoảnh khắc cậu mất Kiyoshi và lang thang khắp nơi để kiếm cái ăn. Những năm sống ẩn dật trong rừng, 626 đã tự tìm hiểu về sức mạnh của mình. Cậu tạo ra nhiều loại sức mạnh khác nhau và phân tích nó.

626 quên ăn uống một thời gian dài, cậu chú tâm viết ra một quyển ghi chép về sức mạnh có thể tàn phá sự sống, bằng việc trộm một cuốn sổ từ cửa hàng để lưu lại những thứ cần thiết. 626 không ngạc nhiên lắm về việc này, vì trước đây cậu cũng từng nghiên cứu để tạo ra cỗ máy điều khiển khống chế bọn TN. Trung tâm hiện giờ mà Aneko đã độc chiếm cũng là do một tay cậu cùng với Ken tạo nên sau khi trung tâm Kisame bị đổ sụp.

Ngoài ra, cậu cũng đưa những sáng tạo về việc sản xuất ra một nhân ngư có thể di chuyển trên mặt đất bằng hai chân thay vì chỉ mỗi Izanami làm được. Việc đó đã giúp cậu đem về một số tiền rất lớn cho trung tâm. 626 cũng góp phần trong việc thực hiện những kế hoạch, viết lên chiến lược tấn công những vùng lân cận để chiếm lấy vị trí và thành lập trung tâm nhỏ. Cậu suýt thành công với kế hoạch giết chết Emi trước đây nếu không bị ngăn chặn bởi Taka.

Cậu viết lên cuốn sách về phân loại các TN khác nhau dựa vào kinh nghiệm và sự tìm tòi của mình để có thể xem xét chúng trong các trận chiến. Quyển sách ấy được bán ra ngoài với số lượng không nhỏ. Tất cả mọi người đều cần những quyển sách đó. Hiện nay A cũng sở hữu một cuốn sách như vậy, chỉ là họ không biết ai là tác giả. 626 đã giả dạng tên mình bằng Kimura Lyon và chưa lần nào ra mặt họp báo, ngoại trừ gọi một tên TN sói cải trang thành cậu thanh niên nào đó thay mình làm người đại diện.

Bây giờ, quyển sổ ghi chép nguy hiểm nhất đang được hình thành trong tay 626 qua nhiều năm cậu đã thử nghiệm trên chính bản thân mình, hy vọng một ngày nào đó nó sẽ có ích. Phần sức mạnh cậu vẫn có thể sử dụng được chúng bình thường như trước đây, nhưng dường như sự kiểm soát lại khó hơn nhiều sau khi sức mạnh thật sự đã được giải thoát trước đó. Vì thế nên 626 luôn sử dụng chúng dưới mức trung bình, thảm bại là nó chỉ có thể giúp cậu diệt được những tên tôm tép. Nếu muốn đánh nhau với những tên như ba đứa con của lão không đầu, có lẽ cậu sẽ phải vượt lên trên cả mức cao nhất. 626 cam đoan vào lần đánh với chúng khi còn bị giam cầm, cả ba đã chẳng sử dụng hết toàn lực, chỉ vì mệnh lệnh của lão là không được giết cậu.

Góc KhuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ