Sakura đứng mãi không nhúc nhích cho đến lúc Syaoran từ phòng tắm bước ra, anh nhìn thấy liền tiến lại lên tiếng hỏi.
" Em làm gì mà cứ đứng như mất hồn vậy ? Em đang nghĩ gì sao ? "
" Dạ....không có tôi không có nghĩ gì cả "
" Vậy thì mau lại đây lau tóc cho tôi "
" Vâng "
Syaoran ngồi xuống giường chìa cái khăn về phía Sakura, cô đi nhanh lại cầm lấy bắt đầu lau khô mái tóc màu socola tuyệt đẹp kia, bàn tay thon nhỏ nhẹ nhàng xoa nhè nhẹ làm anh cảm thấy vô cùng thoải mái, khi tóc của anh đã khô cô đem khăn cất rồi đến sopha chuẩn bị chỗ ngủ sau đó đi tắm, vài phút sau cô bước ra đến sopha định đi ngủ thì chẳng nhìn thấy gối chăn đâu, cô ngạc nhiên ngó quanh và phát hiện mọi thứ đang ở trên giường, đến lúc này anh mới lên tiếng.
" Em không cần ngạc nhiên như thế, là tôi đã dời gối chăn của em lên giường đấy, từ bây giờ em ngủ cùng tôi, ngủ ở sopha vừa chật vừa không thể ngủ ngon được "
" Nhưng tôi quen ngủ ở sopha rồi, chật 1 chút cũng không sao "
" Không được cãi, hay em muốn tôi bế em lên giường "
" Để tôi tự qua được rồi "
Sakura vội vàng xua tay rồi từ từ tiến lại giường, cô nằm xuống xoay lưng về phía Syaoran và kéo chăn đắp kín người, cô vẫn còn chưa quên được những đêm bị anh hành hạ nên có chút sợ hãi, anh biết cô sợ nên nhẹ nhàng đưa tay kéo tay chăn ra khỏi đầu cô, anh cúi xuống hôn nhẹ lên trán khiến cô nhắm tịt mắt co rúm người lại, anh mỉm cười vuốt mái tóc màu nâu trà óng mượt ôn nhu nói.
" Em không cần phải sợ, tôi không làm gì em đâu, cứ yên tâm mà ngủ đi "
Cô nghe anh nói cảm thấy an tâm phần nào, cô dần giãn ra và chìm vào giấc ngủ, anh nhìn thấy nét mặt của cô lúc ngủ còn đẹp hơn lúc thức, trong lòng bất giác dâng lên cảm xúc khác lạ, anh không biết cảm xúc đó là gì chỉ biết rằng nó mang lại cho anh 1 niềm hạnh phúc vô cùng khó tả, cả ngày hôm nay ở bên cạnh cô anh đã có rất nhiều niềm vui giống như trước đây khi anh và July chưa xảy ra đỗ vỡ, không nói cho đúng thì 2 niềm vui không hoàn toàn như nhau, July là người cầu toàn, luôn muốn mọi thứ đều phải thật hoàn mỹ nên đôi lúc anh cũng khá đau đầu để nghĩ ra cách làm vui lòng cô ta, còn Sakura thì khác cô rất đơn giản, cô không cần mọi thứ phải thật chỉnh chu, đối với cô bất cứ điều gì cũng làm cô dễ hài lòng, cho dù điều đó trong mắt người khác là thứ tầm thường nhưng trong mắt cô nó sẽ trở thành báu vật, điển hình như món mì Ramen với món chè, nếu như đổi lại hôm nay người đi cùng anh là July chắc chắn cô ta sẽ chọn ăn 2 món đó ở nhà hàng 5 sao và món ăn phải do chính tay đầu bếp nổi tiếng nấu.
Ngắm cô thêm 1 chút cho đến khi cô ngủ say anh mới lôi laptop ra để làm việc, anh không dám mở đèn vì sợ ánh sáng sẽ đánh thức cô nên chỉ mở cái đèn ngủ nhỏ ở đầu giường, anh còn cẩn thận lấy cái gối ôm đặt ở giữa để che cho cô ngủ, bàn tay lướt nhẹ trên bàn phím 1 cách khẽ khàng tránh gây ra tiếng ồn, anh đánh máy hơn 1 tiếng mới gấp latop lại đi ngủ, anh nằm xuống quay lại mặt đối mặt với cô, trong màn đêm tĩnh mịch tiếng hơi thở của cô đều đặn khiến anh thấy rất yên bình, anh cũng dần dần thiếp đi đột nhiên anh nghe thấy giọng nói của cô vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanficTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...