Thế giới thứ năm (1)

6K 507 78
                                    

Thể loại: Hiện đại, tận thế, zombie, bác sĩ cao lãnh công x quân nhân mỹ nam thụ, cường cường, gương vỡ lại lành, 1v1, HE.

Lưu ý: Thế giới này không tồn tại phép thuật.

*

"Số 009DM - Harry Potter nghe rõ trả lời."

Âm thanh rè rè phát ra từ loa tín hiệu cũ kỹ vang lên giữa không gian tĩnh mịch. Thanh niên nằm bất động dưới sàn, cả người không chỗ nào lành lặn, bụi đất bám đầy mặt, máu thấm đỏ cả băng cá nhân.

"009DM nghe rõ trả lời."

Giọng nói khô khan như robot chầm chậm vang lên lần nữa. Thanh niên khó chịu mở mắt, ngồi dậy đi đến chỗ cái loa bị văng ra xa.

"009DM nghe rõ-"

"Nghe rõ." Harry cắt ngang, đôi mắt xanh lá vằn lên nét đỏ vì thiếu ngủ "009DM đã hoàn thành nhiệm vụ."

Đầu dây bên kia vang lên lách cách như tiếng gõ bàn phím, vài giây sau mới đáp lại: "Ba phút nữa trực thăng sẽ đến, xin hãy ở yên vị trí."

Thanh niên ờ một tiếng rồi ngắt loa liên lạc.

Nơi cậu đang đứng là sân thượng của một toà nhà năm tầng. Từ đây có thể nhìn được bao quát cảnh vật của toàn thành phố.

Hoang tàn và đổ nát.

Dưới con đường trải nhựa dài xuất hiện vài bóng dáng đi đứng khập khiễng. Harry chậm chạp quan sát cử động của chúng, thậm chí còn tính toán xem nếu nổ súng sẽ có bao nhiêu con kéo đến đây.

Tiếng máy bay trực thăng từ xa vọng lại, cắt đứt mạch suy nghĩ của thanh niên.

Harry ngẩng đầu nhìn thứ đen sì trên trời. Sức gió của cánh trực thanh khiến cát bay loạn xạ. Một người mặc quân phục đứng ở cửa, tay làm động tác chào theo đúng lễ nghi quân đội.

"Làm tốt lắm anh bạn." Ron Weasley hét lên rồi huýt sáo "Mau về tổ chức lĩnh thưởng thôi nào."

*

Việc Harry Potter có thể lành lặn trở về từ thành phố được mệnh danh là Hố Zombie đã lan truyền tất cả các ngõ ngách trong tổ chức. Từ kẻ mới gia nhập cho đến những tay lão làng, ai cũng bàn tán xôn xao vụ này.

"Nghe nói 009DM lấy được tận hai liều vắc xin làm tăng khả năng miễn dịch chủng virus zombie."

"Đi cùng hai nhóm mà giờ còn mỗi mình cậu ta sống sót trở về."

"Cái danh Cứu Thế Chủ đúng là không đùa được. . ."

"Sau vụ này được phong tổng chỉ huy chắc rồi."

Cứ đi một đoạn sẽ thấy vài tốp tụm năm tụm ba ríu rít kể chuyện. Mọi thứ đều xoay quanh vị Cứu Thế mang số liệu 009DM - Harry Potter.

Nhưng nhân vật chính được nhắc đến có vẻ không tốt cho lắm. . .

"Gãy bốn cái xương sườn, phổi bị tổn thương nghiêm trọng. Phán đoán có lẽ ngã từ tầng cao xuống. Không phát hiện vấn đề của tim. Chân phải có vết đâm sâu tầm hai centimet, còn lại đều là vết thương ngoài da."

[DraHar] Thế Giới Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ