SIGAWAN at tawanan ang agad bumungad sa kaniya papasok sa bar ng kanyang kaibigan,eninvite kasi siya nito upang e celebrate ang kaarawan nito dito sa bar ,hindi na siya naka tanggi pa at pina unlakan nlang ang imbitasyon.Hindi naman siya mahilig sa ganitong lugar once in a blue moon lang siya pupunta dito,kung kayat naninibago prin siya pero hindi naman siya bobo para mag tanga tangahan kung ano ang mga gina gawa sa bar.
Cyrill Dashwood is a multi billionaire ,after 5 years in the business industry napalago pa niya lalo ang negosyo na minana niya mula sa kanyang ama.Nangako siya dito napalalagoin at iingatan niya ang kompyana nila.So he did.
Isa siya sa mga most sought bachelor in UK ,pangarap siya ng lahat ng kababaihan sino ba namang hindi,you will definitely love those gray and tantalizing eyes ,napaka tangos pa ng ilong nito ,maninipis na labi .At matitipunong katawan .In short total package na.
Pero sad to say ,mapili siya sa babae.He once in love but he got fooled.Kaya simula nong niloko siya wala na siyang gana mag seryuso ganon naman siguro lahat ng tao pag nasaktan na aayaw na agad .Katulad niya ,he maybe called ruthless and cunning man when it comes to business ,pero sa pag ibig ?naturingan siyang DUWAG .
Agad naman niyang nakita ang kaibigan niya na nag imbita sa kaniya dito.
"Hey!", medyo pasigaw niyang bati habang nag kamayan sila ng kaibiga niya.Agad naman siyang umupo at inabotan siya ng beer ng isa sa mga ksama ng kanyang kaibigan,hindi niya kilala ang apat na lalaki na sa tapat niya ngayun kung kayat pinakilala ito ng kaibigan niya sa kanya.
"Hey bud !" tinapik si ni Mike upang kunin ang kaniyang atensyon.
Ngumiti lang sya at tumango.
"This is Leo," turo nito sa lalaki na may katabing dalawang babae ,napangisi siya dito na agad naman tinugunan ng lalaki, a playboy huh . "And this is Miko,Zayn,and Andy" turo ni Mike sa tatlong lalaki na ngayun ang nag lalaro ng jock n poy ,,may pustahan kasi sila kung sino ang talo siya ang mag babayad sa lahat ng enorder nila.Mga isip bata.
Napatawa nalang siya habang naka tingin sa tatlo ng bigla siyang ka usapin ni Mike,hindi na kasi medyo maingaw sa kanilang pwesto kasi nasa VIP room sila .Kung kayat magkaka usap talaga sila ng matiwasay.
"Pag pasensyahan mo na ang tatlong yan ,Cy mga isip bata .Eh alam ko rin namang ako parin ang mag babayd sa lahat ng to." naka ngisi nitong sabi ,sa kanya.
"Hayaan mo na ,namiss lang siguro nila ang pagka bata haha!" tawa niya at sinabyan lang siya ni Mike.
"Alam mo bud tingin ko magkaka sundo tayung anim ." ngising sabi naman ni Leo .Nginitian lang niya ito ,pahiwatig niya na sumasang ayon sa sinabi nito.
"By the way bago ko maka limotan .Happy birth day nga pala matanda kana haha" biro niya kay Mike.
"Salamat bud,pro saan na ang regalo ko?" sabi nito sabay lahad ng kamay sa kanya.
"Naka limotan ko,busy kasi ako sa trabho pero sayo nalang ito " tinanggal niya ang mamahalin niyang relo sa greece pa niya ito na bili ,sabay abot kay Mike.
Agad naman nitong tinanggap at sinuri.At nanglaki ang matang naka tingin sa kanya "Seryuso ? ibibigay mo to ? e limited edition to eh sa Grecee lang to mabibili"
Napatawa nalang siya sa reaksyon nito "Ulol as if namang hindi ka makabili ng ganyan akin na nga!", binawi niya ang relo at sinuot ito ulit . Tumawa lang ang ito ,at uminom ng beer ,mahilig si Mike sa beer minsan na rin kasi itong tumira sa Pinas pero tulad din niya lumipat ito dito sa London upang palagoin pa lalo kompanya nito ,bigla silang napalingon sa tatlong itlog na nag aaway na ngayun pero maliban nalang kay Leo na busy sa pakikipag laplapan sa dalawang babae.
"Ano bayan !! bat ba ang daya mo Miko!" hinampas ni Zayn ang ulo ni Miko pero tinawanan lang siya.
"Oo nga ,lets stop this na ,theres no turnelyo in Jack n poy you bobo !!", galit na sigaw naman ni Andy napangiwi naman silang lahat sa sinabi ni Andy .Ang conyo puta nakaka bakla haha!
"Andy my friend i suggest that you better speak in english than taglish,nakaka bakla kasi eh" himala at sumabat si Leo sa usapan na agad naman ikinatawa ng lahat maliban kay Andy na naka simangot .
Oo naman ,ang sakit kasi sa taenga.
"Shut the fuck you motherfucker ,,im still learning,and seriously i really had a hard time to learn your language" napa buntong hininga ito at nag salita ulit.
"But anyway i think i need to hire a FILIPINO tutor" dagdag naman ni Andy at tinawanan lang siya ng lahat ,sa totoo lang dalawa naman talaga sila ni Zayn ang pure british, pero si Zayn kasi mahilig mag bakasyon sa Pilipinas kaya kahit papano may alam siya sa salitang tagalog ngunit itong si Andy ang arte arte daig pa bakla eh ang maskulado naman ng katawan ayaw niya kasi sa Pilipinas kasi sobrang init dw.Pero kahit panay reklamo niya sa Tagalog na lenggwahe he still doing his best para sa mga kaibigan niya.
Napatawa nalang si Cyrill mukhang tama nga si Leo mukhang magkaka sundo nga talaga silang anim.
YOU ARE READING
Alone with You Forever
RomanceCyrill Dashwood is a multi billionaire halos lahat ng gusto nito makukuha ng walang ka hirap hirap,his cousins always called him spoiled rotten.And also he doesn't believe in love,pero paano kong maka tagpo siya ng babaeng babago sa buhay niya.Ano n...