Chap 13

591 48 22
                                    


« Có cách nào để ngăn sự phân hóa này lại không ? » Hạ Thiên cất giọng khàn khàn vì quá mệt mỏi, khiến bao nhiêu con người có mặt ở đây hết sức ngạc nhiên.

« Có » Chính Hy rút mũi tiêm ra khỏi tay Quan Sơn, rồi lạnh lùng đáp một câu. « Tuy nhiên, chẳng phải sự phân hóa sắp thành công rồi, dừng lại thì thật đáng tiếc »

«Hạ Thiên, mày là không muốn em ấy sinh con sao ? » Kiến Nhất dường như không tin vào tai mình, chẳng phải Hạ Thiên giữ cậu nhóc lại cũng vì lý do đó sao ?

Hạ Thiên không vội trả lời, anh nhìn cậu nhóc đang ngủ mê, hơi thở phập phồng trên lồng ngực yếu ớt.

« Không cần » Hạ Thiên đáp lại một cách hờ hững, có con hay không có thực sự quan trọng không ? Anh là đang muốn giữ cậu vì lý do gì ? Anh cảm thấy thực sự mông lung.

Chính Hy nhìn nét mặt u ám của người bạn của mình một chốc, rồi tháo kính ra nhìn anh giọng nghiêm túc.

«Phương pháp thì có chỉ cần một mũi tiêm tất cả những cố gắng trước nay sẽ đổ sông đổ biển »

« Tuy nhiên, sau khi tiêm xong thì em ấy vĩnh viễn là một nam nhân bình thường, có thể lấy vợ và sinh con »

« Thêm nữa, cái này tôi cần phải hỏi ý kiến của bệnh nhân. Không ai có thể tự quyết đinh thay cậu ấy » Chính Hy dừng một chút rồi nhấn mạnh giọng thêm một chút. « Kể cả là Hạ tổng »

Hạ Thiên không nghe thêm được điều gì nữa, anh nhanh chóng rời khỏi phòng bệnh để trở về công ty. Cho dù thế nào thì anh cũng cần giải quyết vụ lùm xùm của cậu. Tương lai của cậu còn dài, không thể để bất kỳ điều gì ngáng chân đường.

Ngay khi mọi thứ trở lại tĩnh lặng, Quan Sơn lặng lẽ mở mắt ra, cậu đã nghe hết không sót một lời nào, cậu thấy trong lòng có chút khó chịu. Đến cuối cùng, vẫn là không có gì để níu kéo người đàn ông đó. Cậu đưa tay lên sờ sờ vào vùng bụng của mình, cậu vuốt ve vùng phảng lì ấy một chút. Đúng thật, chỉ cần một mũi tiêm thôi, tất cả mọi thứ sẽ thành một giấc mơ. Chỉ cần một mũi tiêm thôi, những gì đã xảy ra giữa hai người chỉ còn lại một số không tròn trĩnh.

Cậu khẽ nhắm mắt lại, tất cả vốn dĩ chỉ là giấc mơ, đã đến lúc tỉnh lại thật rồi.

...

Hạ Thiên nhanh chóng xác nhận ra nguồn tin và người đang cố tình gây ra vụ ầm ĩ của cậu. Sau hơn một tuần điều tra và dập lửa mọi thứ tạm thời lắng xuống, anh vẫn chọn cách im lặng như trước đây. Chẳng phải, anh hèn nhát không thể đứng ra thừa nhận hay biện giải mà anh muốn để cho cậu một con đường lùi. Giả sử, hai người chính thức hẹn hò thì cũng không cần phải cho cả thế giới ầm ĩ như vậy. Hoặc nếu cậu đồng ý hẹn hò với anh thì anh tự khắc sẽ công bố cho cả thế giới biết. Còn ở tình huống này, bản thân anh vẫn chưa chắc chắn điều gì hết. Cậu đã nói « Thích anh » nhưng giống như cậu nói chỉ là lời nam nhân ở trên giường, độ tin cậy không chính xác lắm. Anh vẫn là muốn cậu bày tỏ khi cậu tỉnh táo, không cần nhờ vào cồn và cơn cực khoái. Anh vẫn là không muốn một lần nữa ngộ nhận mọi thứ.

(Fanfic 19 days ĐenCam) Mộng Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ