Lúc này ở một căn phòng có bảng tên 12A1.
"Một tiếng nữa là thi đấu rồi, hôm nay lớp chúng ta diễn năm tiết mục, ngày mai đến năm tiết mục còn lại." Lisa nói xong thì ngừng một chút, rút một tờ giấy trắng phía dưới lên đưa cho lớp phó Nancy "Cậu giúp tôi sắp xếp tiết mục thi đấu cho mọi người nhé?".
"Được! Cứ giao cho mình." Nancy vô cùng vui vẻ gật đầu, rất lâu rồi nàng với được Lisa chủ động nói chuyện thế này. Khiến cho Jooe cùng vài người bên cạnh ghen tị không vui.
Lisa gật nhẹ đầu mỉm cười cảm ơn, sau đó bước đến vị trí nữ nhân đang say sưa nhìn mình.
"Sao vậy?!" Lisa lúc này mới nở ra một nụ cười hết sức ôn nhu đối với nàng.
"Nancy, em ấy có ý tứ với em... ừ còn có Jooe, Yeri. Quá nhiều người..." Nàng cười như không cười nhìn lớp phó của mình đang không giấu được vẻ hạnh phúc trên mặt khi được người yêu mình nói chuyện.
"Chị ghen sao?!"
"Đừng có mơ tưởng." Chaeyoung nghe vậy mới thoáng giật mình liếc xéo Lisa.
"Em đã là người của chị rồi còn gì? Bọn họ có tâm tư gì thì kệ đi, đừng quan tâm là được." Lisa lại không nhịn được mỉm cười. Nhìn thấy khuôn mặt tuyệt sắc trước mặt ửng hồng lên liền biết bị mình làm cho thẹn thùng rồi.
Bỏ qua ánh mắt giết người của Chaeyoung, Lisa hướng đến nàng hỏi về việc muốn khi nào thì biểu diễn. Chaeyoung nói giáo viên thì phải xếp cuối cùng, nên ngày mai bọn họ mới biểu diễn. Lisa gật đầu, xoay người đi thông báo cho Nancy rồi quay trở lại với nàng.
"Một chút nữa BP biểu diễn, bọn họ nói không giành sân khấu ngày mai với chúng ta." Lisa bước đến nói nhỏ vào tai Chaeyoung, lại nhân cơ hội đó mà đưa lưỡi chạm vào lỗ tai mẫn cảm của nàng nàng. Trong tức khắc mặt Park đại mỹ nữ một cái ửng đỏ, cơ thể không khỏi run nhẹ.
"Đây là ở chỗ đông người!" Nàng trừng mắt với Lisa. Nhưng lại không hề có chút nào uy hiếp, chỉ như chú mèo nhỏ xù lông với chủ nhân mình.
"Ở đâu mà không được? Hôm qua không phải em bị chị...." ... ăn gắt gao ở phòng tắm...
Lisa ám muội nói, được nữa chừng thì Chaeyoung vội dùng tay bịt miệng cô lại.
"Còn không phải do em!"
Lisa nhìn người yêu của mình liền dở khóc dở cười.
Lại nhớ đến những ngày gần đây cô câu dẫn làm cho Chaeyoung yêu mình thì không khỏi cười khổ. Thành thật mà nói đến bây giờ cô đều đưa có động qua thân thể nàng, có nhiều lần Chaeyoung đã gợi ý và Lisa hiểu chứ, nhưng cô vẫn quyết định giả bộ ngây thơ cho qua, còn nhiều lần khiến Chaeyoung tức giận nhưng cũng là bởi vì... Cô cảm thấy nếu mình làm như vậy sẽ đối với nàng bất công, Lisa không chắc khả năng mình sẽ sống qua cuộc phẫu thuật kia, nếu như cô lấy đi lần đầu của nàng. Vậy Chaeyoung của cô phải làm sao... để đối mặt với người yêu của nàng sau cô? Nhưng là mỗi lần cô nghĩ đến việc này tim Lisa đều như bị ngàn con dao đâm vỡ. Chỉ cần suy nghĩ đến việc người mình yêu sẽ đối đãi với người khác bằng sự ôn nhu từng dành cho bản thân, Lisa đều cảm thấy muốn gục ngã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Cô Park, Lisa Yêu Em
FanficLalisa Manoban: Phúc hắc bá đạo tổng tài. Park Chaeyoung: Khả ái ngạo kiều lão sư. Lalisa Manoban: Nhất kiến chung tình (Yêu từ cái nhìn đầu tiên). Park Chaeyoung: Mưa dầm thấm lâu. "Cô có nghĩ rằng mình sẽ yêu một người con gái không? Hay cô rất gh...