Reng ! Reng ! Reng !
Tiếng chuông vừa vang lên cả trường cứ như ong vỡ tổ, tụi học sinh cứ như giặc lũ tràn bờ đê mà tuồn hết ra ngoài với tốc độ sánh ngang xe đua hạng nặng. Thoáng chốc các lớp học xung quanh trừ giáo viên ra đã chẳng còn một mống, duy chỉ có lớp 2A5 vẫn còn nguyên sỉ số ngồi im không nhúc nhích đứa nào.
- Lớp mình ngoan nhỉ ? Cứ như vậy là tốt lắm đó ! - Jack từ từ hạ viên phấn xuống, mỉm cười.
Cũng chẳng phải ngoan hiền gì sất, chỉ là tụi nó đéo dám động đậy mà thôi! Manh động chỉ có nước chết, amen, sống vô nghĩa quá chưa giúp ích được gì cho xã hội mà chết lãng xẹt thì uổng lắm dcm !
- Được rồi, tiết sinh hoạt kết thúc ! Mấy em về nhớ chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, sắp xếp lại lịch học, ba ngày sau gặp lại nhé ! Giờ các em có thể đi !
Nghe được câu đó đứa nào đứa nấy vội vã như bắt cục vàng, xách cặp phóng vèo vèo hết. Norton, Naib và Aesop cũng tính chuồn cho lẹ nhưng mà...
- Ba em, đứng lại đó !
Hic!!! Buông tha tụi tui đi ông nội!!!
- Có chuyện gì ạ ? - Aesop hỏi.
- Có phải ba đứa vừa mới dọn tới chung cư gần trường không ?
Hic ! Ổng hỏi tới rồi kìa !!!
- Đúng ạ... Nhưng có gì không thầy?
- 503, 504, 505...cái nào là phòng của em ?
- Em ạ ? Là...là phòng 505... - Aesop rụt rè nói.
- Không phải em ! - Jack phất tay, ánh mắt dừng lại ở thân ảnh lùn tịt đứng lọt thỏm giữa hai người kia. - Tôi hỏi em !
Naib ngơ ngác nhìn xung quanh.
- Nhìn cái gì ? Ổng hỏi mày đó !
- Hả ?! Tao...
- Là phòng 503 thưa thầy !
- Ơ thằng buồi này ?!! Sao mày khai ra hả ?!! - Naib túm lấy cổ áo Norton gắt lên.
- Chờ mày lâu vc, tao tự nói cho rồi! - Norton tặc lưỡi.
- Chỉ ba đứa thôi à ? Ở một mình ? Sao mấy đứa gan vậy ?
- Gan gì đâu thầy, tụi em bị đuổi...à nhầm, bị ba má kêu dọn ra ngoài sống tự lập. - Norton giải thích. - Cũng không phải chỉ có ba đứa, còn Eli và thằng Will nữa ! Em với Naib ở chung, ở một mình chỉ có Aesop.
- Ồ, vậy sao ? - Jack khẽ nhướng mi một cái, nhẹ nhàng lướt tầm mắt sang từng gương mặt của đám học trò.
- Mà thầy chỉ hỏi có vậy thôi ạ ? Tụi em có thể đi được chưa ? - Norton nói. - Về tụi em còn đi làm thêm nữa, không có nhiều thời gian đâu ạ!
- Làm thêm ? Mấy đứa ? - Jack nhíu mày. - Sao lại phải đi làm thêm ?
- Nếu mấy ông bà kia đẻ con ra mà đếch phủ nhận trách nhiệm thì tụi em cũng chả cần phải đi tới bước này đâu ! - Naib bĩu môi.
Ánh mắt của Jack khẽ đảo một vòng.
- Thôi được, thầy cũng không giữ mấy đứa nữa, mấy đứa về đi ! - Sau đó hắn đứng dậy, tiến tới bàn mình cầm lên cái áo vest. - Nhưng bây giờ chúng ta đã là hàng xóm rồi, có gì cần giúp đỡ cứ qua kiếm thầy. Mấy đứa còn nhỏ, mấy chuyện này vẫn cần người lớn giúp đỡ mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
Fanfic"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...