Trung - 3.2

1.2K 117 26
                                    

Chúng tôi quyết định đi chơi vào cuối tuần. Na Jaemin ngồi trên ghế lái hạ cửa sổ xuống, một tay vẫn đặt trên vô-lăng, tay kia vẫy tôi lại. Cậu ấy đang lái một chiếc xe nhập khẩu hoàn toàn không ăn nhập với khung cảnh khu nhà này. Nhìn qua thì cậu ấy còn mặc áo sơ-mi, tay áo xắn lên một nửa để lộ đồng hồ, không khác gì mấy vị giám đốc trong phim truyền hình. Tôi mở cửa ghế lái phụ rồi ngồi vào, vô cùng kinh ngạc.

"Wow hôm nay ra dáng giám đốc Na quá nha. Còn thuê cả cái ôtô đắt tiền như vậy nữa."

"Đây là xe của tớ mà."

"Hở?"

"Tớ để ở nhà, hôm qua mới về lấy."

Tôi mất cả hứng trêu tiếp. "Gì đây... chẳng vui gì cả." Tôi vừa lầm bầm vừa cài dây an toàn.

Xe nhẹ nhàng đi ra khỏi con đường chật hẹp của khu nhà, lúc đó tôi mới nhận ra Na Jaemin lái xe tốt hơn tôi nghĩ. Cái tên này... có cái gì không làm được không vậy?

"Đại gia đúng là khác biệt, mới hai mươi tuổi đã lái xe nhập rồi."

"Vậy cậu có muốn nhập hộ khẩu vào nhà đại gia không?"

"Vào rồi thì không cần phải làm gì luôn, ngồi chơi xơi nước thôi hả?" Tôi hỏi trong khi Na Jaemin đang quay xe, "hưm, cơ hội tốt thế thì ai mà từ chối được cơ chứ." Nói xong tôi khịt mũi một cái.

"Ai da tiếc ghê, tớ tưởng từng đấy là đủ để dụ dỗ Donghyuck của chúng ta rồi chứ." Mặt Na Jaemin lúc nói thế vô cùng đểu, một đứa nhạy với mấy trò đùa như tôi tất nhiên là bắt được ngay. 

"Gì chứ? Cậu nghĩ tớ là đứa dễ dãi thế á?! Này, dừng xe lại coi!" Na Jaemin, lại một lần nữa, tiếp nhận vở kịch của tôi một cách thuần thục.

"Ôi xin lỗi mà, tớ nói đùa thôi Donghyuck à."

"........"

"Hử? Giận thật đấy à. Là lỗi của tớ hết."

"Này... cậu có chắc là đang đi đúng đường không đấy? Ở đây có cái gì đâu?" Tôi quay sang hỏi khi chúng tôi đi vào một con đường khá nhiều sỏi đá, xe rung lắc liên tục. "Ở đây ngoài mấy cái nhà với đồng ruộng ra thì còn gì đâu? Ở đây có nhà hàng thật á?"

"Donghyuck, cậu mà cứ thế là tớ quên đường thật đấy. Tớ cũng đến đây lần đầu mà..." Cậu ấy nói thế nên tôi biết đường ngậm miệng lại, quay ra nhìn cửa sổ.

"Thời tiết... đẹp quá." Tôi bắt đầu nói vớ vẩn.

"Wow", chúng tôi đi lòng vòng một hồi lâu thì cuối cùng cũng có một nhà hàng xuất hiện, một nhà hàng tựa như một ngôi nhà bí mật nhỏ xinh nằm ẩn sâu trong rừng. Mọi thứ đều được sắp xếp một cách tỉ mỉ, hòa hợp, thậm chí tôi còn nhìn thấy cả một khu vườn xinh xắn qua cửa sổ. Mặc dù nơi này khá xa xôi hẻo lánh nhưng vẫn rất đông khách. "Nơi này có vẻ nổi tiếng nhỉ?" Tôi vừa quan sát vừa nói với Jaemin. "Sao cậu lại biết chỗ này?"

"Tớ tìm để đi cùng cậu đấy."

Thì ra là thế... tôi vẫn chưa quen với cái kiểu thẳng thắn thế này đâu đấy. Tôi gãi cổ, nghiên cứu thực đơn một cách nghiêm túc. "Ăn gì đây nhỉ?" Cái bệnh hay phân vân của tôi lại tái phát, tôi cau mày ngồi lựa tới lựa lui. Na Jaemin nhìn thấy thì cười nhẹ.

[NaHyuck] Cậu thích tôi đấy à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ