Tên gốc: 草莓布丁
Tác giả: 覆水Phiên ngoại của "Nước Có Ga Vị Chanh" nhà cả nhà!!!
"Từng bước từng bước theo cậu, từ xa xôi đến vô tận, sự chấp mê đến vô cùng."
------------------------------------------
00.
Hẹn hò một tháng, lúc ở bên cạnh Yên Hủ Gia, Hà Lạc Lạc vẫn mặt đỏ tim đập.
Hẹn trước cùng nhau dậy sớm, đi canteen ăn sáng.
Khu vườn nhỏ trước cửa ký túc ánh lên những tia nắng sớm, mấy tiếng chim thánh thót tiêu tán trong không khí ẩm ướt. Sáu giờ sáng, Hà Lạc Lạc đã mở mắt, dựa vào cửa phòng đơ ra, tay nhỏ rụt trong tay áo, lộ ra ngón tay thon dài níu lấy tay áo, hai ngón trỏ móc vào nhau, cái đầu nhỏ lắc qua lắc lại, giống như giây tiếp theo là ngã xuống.
Chuông báo thức còn chưa kêu, Yên Hủ Gia vừa đi đến đầu cầu thang đã nhìn thấy dáng vẻ chưa tỉnh ngủ này của Hà Lạc Lạc.
Nhẹ cười một tiếng, đi đến đỡ lấy, xoa xoa cái đầu nhỏ mềm mại.
Hà Lạc Lạc giật mình bừng tỉnh, ngẩng đầu đối diện với đôi mắt của Yên Hủ Gia, đỏ bừng mặt, mở miệng: "Gia Gia...."
"Dậy sớm thế?" Tay Yên Hủ Gia vuốt nhẹ mái tóc mềm mại của bạn nhỏ từ đỉnh đầu đến sau gáy.
"Mình... mình không ngủ được...." Hà Lạc Lạc chột dạ, căng thẳng nhìn đồng hồ trên cổ tay đối phương, còn 5 phút nữa mới đến thời gian hẹn trước của bọn họ.
Yên Hủ Gia cười cười, không vạch trần cậu. Hơi nghiêng người, cổ tay hơi dùng lực, đỡ lấy cổ Hà Lạc Lạc, đặt một nụ hôn lên trán bạn nhỏ: "Chào buổi sáng."
Hơi thở ấm áp ập đến trước trán, làm Hà Lạc Lạc hoa mắt chóng mặt, nhịp tim tăng nhanh, suýt chút nữa thì đổ vào trong lòng Yên Hủ Gia, nuốt nước bọt, không dám ngẩng đầu.
Nhìn bạn nhỏ đơ ra, yết hầu của Yên Hủ Gia hơi động, đưa tay nắm lấy bàn tay nhỏ mềm mềm rụt trong tay áo, kéo người đi canteen.
Yên Hủ Gia nhéo nhéo bàn tay nhỏ nằm gọn trong bàn tay lớn, giống y hệt bánh bao nhỏ mềm vừa mới ra của hàng tận trong cùng ở tầng ba canteen.
Ừm, bữa sáng thế này là no rồi.
-
Giáo viên âm nhạc của lớp 15 xin nghỉ, thông báo gấp tiết này sẽ do giáo viên lớp 6 dạy cùng giờ, dạy thay.
Lúc Hà Lạc Lạc nhìn thấy Yên Hủ Gia xuất hiện ở cửa phòng âm nhạc, hít sâu một hơi.
Đẹp trai quá.......
"Là Yên Hủ Gia kìa."
Những tiếng xì xào cảm thấy xung quanh lại làm Hà Lạc Lạc thấy "chua".
Châu Chấn Nam từ sớm đã coi như xung quanh không có người, trực tiếp kéo Trương Nhan Tề ngồi xuống hàng cuối cùng của phòng học, chỗ trống bên cạnh bị bạn học mới vào chiếm mất. Trạch Tiêu Văn vượt qua người Hạ Chi Quang nháy mắt với cậu, Hà Lạc Lạc cắn môi, vẫn chưa dám xông đến chỗ bạn trai mình trước mặt ở nơi đông người thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hà Yên Duyệt Sắc] Nước ngọt vị chanh
FanficThanh xuân vườn trường, yêu thầm Cảnh báo ooc!!! Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả!!! Vui lòng không reup!!! Thanks and love💗