Aiden POV
"What did you do to her?!! You woman!" Inis kong tanong dun sa babae.
" I have a name sweety and its Queen Dion Francisco." Nakangiting sabi nya.
" I don't care bout your name bitch! What did you do to her?!"Inis kong sigaw.
"Tell me!Malhaebwa!!" Inis kong sigaw.
"She deserve it and why are you protecting her? She's just a half sister of K Brothers." Irap nya. Sinapoko ko namn sya
I don't care if youre a girl...no... your not a girl... your not even awoman... you're a demon!
"Takte naman kayo oh! Hoy Aidens or kung ano pangalan mo! Tulungan mo ko dito kesa makipag-away ka dyan sa bruha at malandi kong kaklase." Inis na sermon sakin nung Hiana. Ginawa ko naman ang sinabi nya at binuhat si Kia. Agad ko
naman syang dinalaSaan?
Awan basta nalamang ako tumakbo...
"Takte ka! Hindi papunta dyan ang clinic! Dito!" Sabi nya at tumakbo... Wala na ako nagawa kung hindi ang sundan yung palamura din na kaibigan ni Kia.
Nakarating na kami sa clinic at agad ko na syang inihiga.
"What happened?" Tanong nung nurse.
"Hinampas ho sya nung malandi,maharot, takte kong kaklase gamit yung bakal na tray." Inis na sagot ni Hiana...
Kaibigan nga ito ni Kia...
"Go back to you classes. Gagamutin ko na sya." Simpleng sabinung nurse at pumunta dun sa may drawer. Bumuntonghininga nalamang ako at lumabas.
"Bf ka ba ni Kia?" Inis na tanong ni Hiana. What??? Didn't Iintroduce myself to her kanina?
"No... I already have a girlfriend and her named is Samantha." Seryoso kong sabi.
"But from what I see earlier... you act like her bf... and you are so worried." Nakangising sabi nya.
"She is just special to me ok? Im there when she is born.I'm already 4 years old back then. Im there when she has her first walk,first words and many more. But I left after 3 years to Australia." Kwento ko naman sa kanya.
"Lol you already tell a story...oh were infront of your room." Walang emosyong sabi nya.
"Hmm." Sagot ko lamang.
"I'm going Aidens." Sabi nya.
"My name is Aiden." Inis kong sabi. Tumango lamang sya,
"Hiana!!!" Sigaw naman ung tatlong lalaki. Who are they? Kia's friends
"Nasan na si Kia? Aus lang ba sya?" Tanong nung pinakapandak.
"Mamatay na ba daw sya? Nakuuu patay sakin yung Dion nayun." Sabi naman nung may dimples.
"Is she ok?" Nag-aalalang tanong naman nung singkit.
"Kalma kayo nahampas lang yun. David napaka OA mo naman. Aus lang yun... gagamutin na sya eh... mga pri malayo sa bituka ang sugat." Nakangiting sabi ni Hiana.
"Ahhhh ahahaha oo nga aus lang yun." Sabi nung may dimples.
"Mabuti naman at maayos na sya." Tango tangong sabi nungsingkit.
"Oo nga malayo yun sa bituka pero hindi ba complicated pag saulo?" Tanong nung pinakapandak.
"Pri hindi naman ganun kalakas pumalo si Dion." Nakangiting sabi nung may dimples.
"Sige na malalate na tayo sa klase ni prof." Aya naman ni Hiana dun sa tatlo. Sabay naman tumango yung mga lalaki at umalis
na sila."Arent you going in Mr.Bautista? Are you going to be chismoso?" Tanong ni Sir.
Ay shit...klase na nga pala...
"Im going in." Nakangiting sabi ko at pumasok na sa loob ngroom. And there kieffer is..sleeping... so they really are like this.. Their lil sis got into an accident and they don't even come over where she is...
I didn't know that Kia is suffering through bullies and the fact that she always smile behind those... It's painful to see her like that.. Shes like my lil sister... And her true brothers not even caring about her... The pain in her eyes when i saw her cry while telling about her brothers.. How could this turn out this way... Sobrang tagal ko ba talaga nawala kaya ganto nalamang ako kaclueless ... They really love Kia back just like Kia is their life... Especially Kai and Kieffer... They treat her like a princess...
What exactly happen...Kia POV
Nyetang iyan ah... ang sakit ng ulo ko...Pasalamat yang si Dion at malayo sa bituka.... Bumangon nanaman ako.
"Oh gising ka na Ms.Delius." Nakangiting sabi nung nurse.
"Ay nako nurse... Hindi pa.. Hindi pa ako gising." Sarkastikokong sabi. Humiga naman muli ako at pumikit.
"Ayan oh tulog pa ako." Sabi ko naman at humarok.
"Hahaha stop it Ms.Delius.." Sabi naman nung Nurse. Bumangona naman ako.
"How's your head?" Tanong nung nurse.
"Nurse bakit ako nasa clinic?" Saekastiko kong tanong ko.
"Kasi may sakit ka?" Nagtatakang tanong ni Nurse.
"Exactly... so my answer is it still hurts. Masakit parin." Sarkastiko kong ngiti. Napailing nalamang sya.
"Ano na nga pala oras?" Tanong ko.
"It's 3:45 na po." Nakangiting sagot ni Nurse.
"So thats why Im hungry and thats why masakit ulo ko. Nalipasan ako ng gutom eh. Hindi nga rin ako kanina na kapagrecess eh gawa nung nyetang,malandi at haliparot na Dion na yun na humampas sa ulo ko." Ilingiling kong sabi.
"May pagkain ka dyan Nurse?" Tanong ko naman sa nurse.Tumawa naman yung nurse at binigyan ako nung chocolate.
"Alam mo Ms.Delius ang cute at ang ganda mo.Kapatid ka nganung mga gwapong nilalayang na yun." Nakangiting sabi nung
Nurse."Naku wag mo ako bolahin Nurse. Panget ako at alam ng lahat yun." Sabi ko habang nginunguya yung cloud 9.
"Maganda ka Ms. Delius. Walang panget na nilikha ang diyos."Nakangitingsabi nya at binigay sakin yung salamin ko. Sinuot ko naman ito
" Hindi ata ako nilikha ng Diyos hahaha. " Natatawa kong sabi at nakangisi syang tiningnan
"Naku baka nagiging mabait ka lamang kasi may gusto ka rin sa mga Kuya ko." Sabi ko at kinagatan muli yung cloud 9.
"Hindi ganun yun Ms.Delius... Kasal na ako at may anak narin akong isa." Nakangiting sabi nya.
"Talaga?"Hindi makapaniwlang tanong ko. Ngumiti naman sya.
"Hindi halata Nurse. Mukha ka kasing bata... Mukha ka ngangcollege lang." Sabi ko. Tumawa naman sya.
"Call me Aiko."Sabi nya.
"Aiko may kailangan pa ako puntahan. Baka may class pa kami." Nakangiting sabi ko. Tumawa naman sya at tumango. Tumakbo naman ako papuntang room. Atlaaastttttttt
"Ok class dissmiss." Sabi nung prof....
Im Late...Nyetang buhay ah....
YOU ARE READING
My Life being with my 4 handsome brothers
Ngẫu nhiênAng magkameron ng apat na gwapong kuya ay masaya hindi ba? Pero hindi tulad ng iniisip nyo ang sitwasyon ni Kiara. Hinihiling nya nasana hindi nalamang sya pinanganak kasama ang apat nyang gwapong kapatid. Para sa kanya ay mahirap... Sobrang hirap...