Kia POV
Nakauwi na sina Jake... Kung hindi pa sila uuwi hindi ko na alam ang mangyayari sa kanila.... Nakaupo lamang ako sa sofa habang si Kuya Kai Dada ng dada....
Pinagsasabihan nya ako na bawal daw ako magdala ng lalaki dito... Ano ba sila? Bakla?
Nagdadala rin naman sila ng mga babae dito nun at lahat ng dinala nila sa bahay ay nasampal ako...
"Are you even listening to me you whole f**k of sh**?!" Mura nya sakin...
Grabe din magmura tong kuya kong ito eh... Hahaha kaya natuto din ako magmura...
"O... O-o." Utal Utal kong sabi...
Grabe parang demonyo si Kuya kung magalit....
"If you ever bring them again I will send you out of this house and you will never come here anymore." Inis nyang sabi. Napangiti ako bigla....
Yes I want that!!!! I want to leave this house and never come back hahahahaha
"Hey you're zooming out again!" Inis nyang sigaw.
"Aha." Nakangiting sabi ko.
"Ang tigas na ng ulo mo Kia!" Sermon nya sakin.
Ang tigas kasi ng puso nyo sakin...
"Hahaha oo nga eh... Malakas kaya yung hampas ni Dion.... Matigas nga ulo ko hindi ako nagka amnesia eh hahaha." Sagot ko naman... Bigla ko nalamang natakpan bunganga ko....
Shit wrong moved....
Inis akong tiningnan ni Kuya Kai at sasapukin sana ako pero humarang si... Kuya Kurt?
"Stop it Kai... She doesn't mean it... Hayaan mo na." Kaswal na sabi ni Kuya Kurt.
"Hindi pa tayo tapos ha!" Inis nyang sigaw at nagdabog papuntang kwarto nya.
"Bakit ba galit na galit sya... Pinapunta ko lang naman sina David dito eh..." Nagtatakang tanong ko.
"He's on he's period..." Walang emosyong sabi ni Kuya Kurt at pumasok narin sa kwarto nya.
"Period? Hindi bat babae lang ang nagkakaperiod." Taka kong sabi. Bigla namang bumukas yung pinto ni Kuya Kian. Lumabas sya dun at lumapit sakin...
"Sorry." Pagpapaumanhin nya...
"Ok lang yun... Matagal na yun Kuya." Nakangiting sabi ko.
"Talaga pinapatawad mo na ako?" Nakangiting tanong nya. Tumango naman ako...
"Pero sorry talaga... Masama lang gising ko nun." Sabi nya.
"Paulit ulit Kuya? Sabing ok na nga." Nakangiting sabi ko.
"Are you going to the school trip?" Tanong nya sakin. Agad naman akong tumango...
"Does Dad knows about it?" Tanong nya...
"Awan" Tipid kong sagot.
"Magpaalam ka muna." Utos ni Kuya Kian sakin. Tinawagan ko naman si Dad... I hope na free time nya ngayon.
"Who's this?" takang tanong ni Dad.
"Ah si Kia po" Sagot ko naman
"Ahh! Kia! How are you my baby?" Masayang tanong ni Dad
"I'm ok po Dad." Sagot ko naman.
YOU ARE READING
My Life being with my 4 handsome brothers
Ngẫu nhiênAng magkameron ng apat na gwapong kuya ay masaya hindi ba? Pero hindi tulad ng iniisip nyo ang sitwasyon ni Kiara. Hinihiling nya nasana hindi nalamang sya pinanganak kasama ang apat nyang gwapong kapatid. Para sa kanya ay mahirap... Sobrang hirap...