SWABS <3 (started with a bible study)

50 0 0
                                    

'love moves in different ways', like when you invite in a bible study :)

BY THE way I'M JAZ :)

HOPE YOU WILL LIKE MY STORY :)

papakilala ko muna ung mga kaibigan ko , kilala sila sa school. they call them

EET girls: nenncy

                   merthel

                   angelica

                   mika

                   allysa

                   pat

                   and me

CIT week....

wow! daming booth in different courses , pero syempre tatangkilikin ang booth ng sarili mong course

 dahil EET(electrical engineering technology) ANG COURSE ko dun ako pumunta, and i saw my classmates allysa and tom, officer kc cla ng ASSET eh :)

nagdatingan na din ung iba ko pang classmate , grave! tingin ako ng tingin sa booth ng MET(mechanical engineering technology) kc videoke booth ung knila eh, alam nyo naman hilig kong kumanta :) haha! :D gets nyo? 

OK! tapos na magdota ung mga clasmate nming lalaki , at dahil ung type ng booth namin ay putukan ng lobo. nka 4points din ako dun ah! kya nung dumating yung mga classmate nmin na c marvy, thyrone, jao , janeo, nicol, alfonzo, jem , aaron , emman, rocky, miguel, paulo, RJ, babac, dharren, batallon , marion , karlo,at cyrus . ayun nagkaron kmi ng 36points at nkakuha kmi ng mug :) pagkatpos picture picture with the mug, haha! bliw lang !

tpos punta na sa booth ng MET .

GOSH! ang cute ng nagbabantay sa booth nila :) 

haha! cge kya ko toh! kakanta ako :) 

at yun kasama ko c nenncy, c merthel at ung iba pa nming mga classmate , hehe .alm nyo ba kong anu ung kinanta ko :) HERO teh :D wag ka mataas un, ewan ko ba bkit tumawa ung nagbabantay sa booth ng MET :) HAHA! mas cute pla sya kpag nkangiti :) 

i want to know his name :)

 SEPTEMBER 28, 20**

that was my 17th birthday, my classmates surprise me about my birthday! they wrote on the freedom wall on our school it says "happy birthday jaz EET-1E" 

i was so happy that day because of them, and that day too.

nlaman ko na ang pangalan ng lalaking un , siya c nico  , second year na siya . nlaman ko un dahil classmate pla nya c ate kate na classmate ko rin sa NSTP .

coincident lang ang lahat, saya saya :) and then 3 days after my birthday . GOSH nagtext sya " belated happy birthday kim :)" ------> "cnu toh?" -------> "nico palma :)" SHOCKS!!!!! binigay ni ate kate number ko sa kanya :) tapos magkatext na kami lagi.

SWABS &lt;3 (started with a bible study)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon