Chap 67

99 12 0
                                    

Cô chủ nhiệm sửng sốt khi bị cậu hỏi ngược, đây là lần đầu tiên có học sinh dám có thái độ như vậy, nhưng dù sao cũng là nhà giáo có kinh nghiệm dạy học lâu năm, cô đáp: "Hai em bây giờ chưa đến tuổi vị thành niên, tương lai còn chưa xác định được,không phải thời điểm để yêu đương, đó chính là yêu sớm. Giai đoạn này hai em hẳn là nên lấy học tập làm chủ, yêu đương sẽ làm ảnh hưởng..."

Lời của giáo viên dường như không có một chút tác động nào tới Thanh Tùng, cậu nói: "Nhưng thành tích của em không hề giảm sút, thành tích của Nguyễn Ánh Hân lại tăng lên, đó mới là chuyện rõ ràng nhất."

Giáo viên: "..."

"Tình cảm của bọn em rất đúng mực, không có bất cứ hành động đi quá giới hạn nào, bố mẹ em và bố mẹ Nguyễn Ánh Hân cũng có quen biết. Em đối với Nguyễn Ánh Hân không phải là đùa giỡn cho vui, em thật sự nghiêm túc đưa em ấy vào kế hoạch cuộc đời của mình rồi. Còn về chuyện cô nói, rằng tương lai còn chưa xác định, nhưng đó là người khác chứ không phải em, em biết rất rõ con đường tương lai của mình phải đi như thế nào."

Nét mặt Thanh Tùng vẫn luôn rất bình tĩnh, không hề tỏ ra bối rối.

Hai mắt cậu nhìn thẳng vào giáo viên và phụ huynh không chút né tránh, thể hiện ra sự kiên định của mình.

Giáo viên bị ánh mắt lạnh lùng mà chín chắn này của cậu học sinh nhìn vào, không biết phải làm thế nào cho phải.

Thanh Tùng lại nói: "Cả em và Nguyễn Ánh Hân đều hiểu rõ là mình đang làm gì, em cần em ấy, em ấy cũng cần em, bọn em ở bên nhau thì tương lai nhất định sẽ phát triển theo hướng tốt đẹp, hi vọng nhà trường sẽ không can thiệp vào tự do cá nhân của bọn em."

"..." Bố mẹ Ánh Hân không biết phải tỏ thái độ thế nào nữa.

Mẹ của Thanh Tùng khẽ lắc đầu, yên lặng thở dài.

Bà hẳn là nên lường trước được việc này, con trai bà sẽ thích Nguyễn Ánh Hân, vì thằng bé thật sự rất cô đơn.

Nhưng phải đến giờ phút này, bà mới nhận ra rằng, đứa con trai lúc nào cũng lạnh lùng cô độc của bà, đã trưởng thành rồi.

"Nhưng mà em Hồ này, em phải hiểu một điều là em còn đang đi học, trong trường không chỉ có mỗi hai em mà còn có những bạn học khác. Cho dù em là người có lý trít hì không phải các bạn khác cũng như vậy, hành vi này của hai em sẽ tạo thành hiệu ứng không tốt. Nhà trường kiên quyết nghiêm cấm chuyện yêu sớm, đây là nội quy của trường chúng ta, kể cả em có đứng hạng nhất thì cũng không có ngoại lệ."

Thái độ của nhân viên nhà trường rất gay gắt.

Mẹ Thanh Tùng lên tiếng: "Thế này đi, giờ cũng sắp nghỉ hè rồi, trong thời gian đó chúng tôi sẽ giải quyết chuyện này."

Quang Hải cũng nói: "Con trẻ không hiểu chuyện là lỗi do phụ huynh chúng tôi không dạy bảo tốt, trong kì nghỉ hè chúng tôi sẽ làm công tác tư tưởng cho con."

Thái độ của phụ huynh đã quá rõ ràng, đó là ủng hộ nhà trường.

Tất nhiên không thể không ủng hộ, nếu ngay đến cả phụ huynh cũng chống đối thì tiếp theo sợ là hai đứa sẽ bị cho thôi học...

(SaRu-CV) Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ