phần 65: người huấn luyện

493 54 2
                                    

"Haa!"

Những tiếng la của những chiến sĩ vang lên. Họ đang đấu tập với nhau, nhưng ở một cấp độ khá cao. Dù vũ khí của họ chỉ là giả, một cú đánh trúng người bình thường cũng sẽ bị gãy vài cái xương.

Bỗng một tiếng vỗ tay làm mọi người ngừng lại.

"Xin mọi người chú ý"

Các binh sĩ đang tập luyện khi nghe thấy vậy liền hạ vũ khí xuống. Họ nhìn Rumia, người đang đứng đấy với những người lạ mặt sau lưng. Theo suy nghĩ của họ, đó có lẽ là người mới. Nhưng vậy thì sao lại tập trung mọi người lại?

Rumia lùi lại, nhường chỗ cho một cô gái mặt váy đen, đeo mặt nạ hồ li đen.

"Xin giới thiệu với mọi người, từ hôm nay cô ấy sẽ là người huấn luyện cho mọi người"

Cô gái bí ẩn nhẹ cúi đầu chào.

Những binh sĩ khá ngạc nhiên, họ tập trung quan sát Mia, nhưng lại không cảm thấy bất cứ dấu hiệu mạnh mẽ nào. Tiếng xôn xao bắt đầu lan ra

"Cô ta là người huấn luyện chúng ta sao?"

"Sao trông không hề mạnh tí nào cả?"

"Chẳng lẽ có vấn đề gì sao?"

"Nhưng đó là chỉ huy Rumia đó đấy! Sao có vấn đề được!"

...

Những tiếng xôn xao cứ lớn dần, rồi một giọng nói bất mãng vang lên.

"Chỉ huy, tôi tôn trọng quyết đinh của cô, nhưng tôi không thể chấp nhận cho một con nhỏ yếu đuối như vậy làm người huấn luyện chúng tôi!"

Đó là tên dùng thương có thái độ hợp tác xấu. Hắn có vẻ khá tôn trọng Rumia, nhưng bản thân vẫn là ngạo mạn, không chấp nhận được dạy dỗ bởi người yếu hơn mình.

Sau khi nghe hắn nói, tiếng bàn luận ngày càng náo nhiệt hơn, lộn xộn hơn.

"Này lão già! Không phải ông cũng không cảm thấy cô ta mạnh mẽ đúng không?"

Tên kị sĩ trưởng già đấy im lặng nhìn Mia. Đúng thật là cô không mang tí sức mạnh nào từ vẻ ngoài. Nhưng Rumia mà ông biết là một người rất thông minh, không lí do gì cho một người yếu đuối huấn viện hơn một ngàn người. Chắc chắn cô ta có cái gì hơn người.

"Tôi không quan tâm ai là người huấn luyện. Chỉ cần giúp chúng ta chiến thắng"

"Đúng vậy"

Một tiếng nói từ trong đám đông. Nó là một giọng nói khá quen thuộc, cũng như không mấy cảm giác ưa thích.

"Nhưng người huấn luyện ít nhất cũng phải có chút năng lực chứ"

Bước ra là một người phụ nữ cả Mia và Illya đều biết. Giáo viên lý thuyết của học viện hoàng gia Ernastian, Lina Sisilia. Và sau lưng cô chính là lão giáo viên thể dục, đồng thời là chồng của Lina.

Mia và Illya nhanh chóng nhận ra họ, và cũng phần nào đoán được hai con người ấy vì sao ở đây.

Cả ba người đều muốn biết lý do Mia được chọn là người huấn luyện họ, nhưng thay vì giải thích bằng lời, trực tiếp chứng kiến là biện pháp tốt nhất.

Kiếm sĩ mạnh nhất tái sinh thành nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ