Cầm Đế 11

4.4K 29 9
                                    

Cầm Đế

Chương 201: Hiện trạng Cầm Thành (phần1)

Dịch giả : magic Q

Biên dịch + Biên tập : Quang Trung Thánh Vương

Nguồn : 4vn.eu

Vừa nói xong, An Nhã tay trái vung lên một bức hình vẽ xuất hiện tại bên cạnh nàng, lơ lửng giữa không trung. An Nhã chỉ vào nó nói:

” Cầm Thành kíên thiết, ta đã phân ra các khu vực lớn kể khu vực ở của cả người của Đông Long, cùng với các tộc trên ngọn núi này, các khu vực đều phải không ngừng kiến thiết để hoàn thành. Còn có cả huyệt động để cho phụ nữ, nhi đồng, lão nhân trú ẩn khi gặp quân địch lớn mạnh, đợi khi bên ngoài được kiến thiết hoàn thành sẽ bắt đầu kiến thiết bên trong. kiến thiết bên trong thành này đều do ta phụ trách, về phương diện quân đội để cho Vị Minh trưởng lão nói lại cho ngươi rõ đi.”

Diệp Âm Trúc gật đầu ánh mắt chuyển đến Vị Minh trưởng lão.

Vị Minh nói:

” Dựa theo kế hoạch lúc trước như vậy, theo nhân công lựa chọn, chúng ta tiến đến tuyển chọn quân đội cho đế quốc tương lai, Trong đó quân đội chi làm hai bộ phận. Bởi vì chúng ta có Bố Luân Nạp sơn mạch địa thế rộng lớn, vốn chế định phương án dùng để tấn công địch, nhưng thủ thành là không đủ. Bởi vậy chúng ta một lần nữa phân ra chi quân đội chuyên môn chấn giữ Cầm Thành, xưng là dự bị quân đội, tạm thời có mười vạn người, thẳng thắn mà nói, nhìn qua Mễ Lan đưa cho chúng ta tới hai trăm vạn đông long hậu duệ số lượng rất nhiều, nhưng thật sự hữu dụng chính là còn rất ít. Bố Luân Nạp sơn mạch thật sự quá mức rộng lớn, muốn từ mỗi phương diện đều tiến hành phòng ngự sợ rằng phải mất ít nhất ba mươi vạn đại quân mới có thể hoàn thành, đương nhiên chúng ta có ma đạo pháo, từ phòng ngự mà nhìn, có thể giảm số lượng này đi rất nhiều, nhưng cứ như thế, cũng phải có đủ nhân thủ sử dụng phòng ngự công sự, thấp nhất bây giờ là mười vạn người. Mỗi năm trăm người một phương vị, năm trăm nguời thủ một đoạn pháo đài, cả Cầm Thành pháo đài phòng ngự bên ngoài tạm thời chia thành 200 bộ phận, các quân tương ứng. Bọn họ chủ yếu thực hiện nhiệm vụ phòng ngự công sự, phối hợp với ma đạo pháo. Đồng thời mười vạn người này cũng là sự bổ xung cho quân chính quy của chúng ta. Cho nên trứơc mắt bọn họ đều là thanh niên mười tám tuổi trở lên. Nhân số thật sự không đủ.., trong đó nhỏ nhất là mười bốn tuổi.

Sở vị bất đương gia bất tri sài mễ quý (Nếu không có cái gọi là quản lý trông nom thì tất cả mọi người sẽ không biết quý trọng những thứ quý giá này mà nếu có làm cũng chỉ là miễn cưỡng mà thôi). Nghe Vị Minh thái thượng trưởng lão nói như vậy Diệp Âm Trúc biết tương lai kiến thiết cầm Thành phải rất dài lâu. Vị Minh tiếp tục nói:

” Về phần thanh niên, chúng ta dựa theo nghị định lúc trứơc, cũng đã hợp thành kiến chế. Mai, Lan, Trúc, Cúc bốn quân một vạn năm ngàn người, kị binh cung binh là một vạn người. Tổng cộng tám vạn người. Đương nhiên còn có các tộc hỗn hợp biên chế. Việc này là của ngài a, ngoại trừ ngài người khác cũng không có cách nào cụ thể an bài đuợc.”

Cầm Đế fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ