Cầm Đế 12

6K 27 10
                                    

Cầm Đế

Tác giả : Đường Gia Tam Thiểu

Chương 216: Thuỷ Yêu Na Già - Tổ Hợp Cấm Chú (phần3)

Dịch giả : quocnc

Biên dịch + Biên tập : Quang Trung Thánh Vương

Nguồn : 4vn.eu

Thí sinh số ba cung kính hướng Mã Lệ Na khom người hành lễ:

- Xin thụ giáo, đa tạ nàng đã chỉ điểm.

Đối với Mã Lệ Na hắn đã hoàn toàn thán phục.

Chốc lát tiếng vỗ tay như sấm động. Mã Lệ Na không chỉ có thực lực kinh người, hơn nữa cũng không dấu giếm chỉ điểm tất cả làm cho các ma pháp sư cùng những người đang xem rất có hảo cảm.

Mã Lệ Na vẫn như trước ôn hòa bình tĩnh, cũng không vì tiếng vỗ tay xung quanh mà sinh ra tâm tình xao động, hướng Lãng Cách làm động tác thủ thế:

- Đại sư, xin mời thí sinh tiếp theo.

- Uhm. Thí sinh số hai thượng đài.

Khắc Lôi Na ngầm thở dài, theo nhận thức đã biết Mã Lệ Na, nhưng tại tình huống trước mắt, vì cha mình, thúc thúc, nghĩa phụ, nàng ít nhất cũng phải biểu hiện thực lực chính thức của mình.

Đang lúc nàng chuẩn bị thượng đài, bên tai truyền đến một thanh âm cỗ vũ:

- Cố gắng lên.

Khắc Lôi Na xoay người lại nhìn về hướng Diệp Âm Trúc, Diệp Âm Trúc hướng nàng gật đầu, ánh mắt toát ra tia khích lệ.

Cái này, người này lần đầu tiên ủng hộ ta, điều này có phải hắn quan tâm ta?

Mang theo một tia khác thường, Khắc Lôi Na quyết chí thượng đài.

- Mã Lệ Na tỷ tỷ.

Khắc Lôi Na mỉm cười.

Mã Lệ Na mỉm cười nói:

- Ta rất chờ mong cùng ngươi tỷ thí, đến đây đi. Khắc Lôi Na, để cho ta thấy thực lực chính thức của ngươi ah.

Thanh âm của Lãng Cách vang lên:

- Trận đấu bắt đầu.

Khắc Lôi Na hít một hơi dài, nàng cũng không vội vã triệu hồi ma thú khế ước, trong tay quang mang chợt loé, hiện ra một thanh hồn khí ma pháp trượng, trầm thấp chú ngữ trực tiếp vang lên. Từ lúc nàng bắt đầu ngâm xướng chú ngữ, chung quanh tất cả cao cấp ma pháp sư đều rất kinh ngạc, bởi vì bọn họ phát hiện, Khắc Lôi Na ngâm xướng chú ngữ cũng chính là bản thân nàng có khả năng đạt đến cực mạnh chú ngữ Lam cấp.

Mã Lệ Na cũng đồng dạng nghi hoặc, chỉ bất quá phản ứng của nàng không có gì lạ, Quang minh tháp chủ Áo Bố Lai n trong khi huấn luyện nàng, đối thủ của nàng cũng chính là Áo Bố Lai n. Bởi vậy, Mã Lệ Na mặc dù rất ít khi rời khỏi Pháp Lam, nhưng năng lực thi triển không phải tầm thường, nhất là phản ứng đối với việc tính toán năng lực ma pháp.

Trong nháy mắt cơ hồ phát ra ma pháp, thân ảnh chợt lóe Mã Lệ Na đã tới bên cạnh Khác Lôi Na, hơi nghiêng người đồng thời tay phải vung lên, phát ra một đạo Quang minh hệ ma pháp nguyên tố, nàng cũng không muốn đả thương người, cho nên mặc dù phát ra ma pháp công kích nhưng uy lực cũng không lớn.

Cầm Đế fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ