Cầm Đế
Tác giả : Đường Gia Tam Thiểu
Chương 260 : Pháp Lam, binh lâm thành hạ (phần 1)
Dịch giả : AtulaBlack
Biên dịch + Biên tập : windmaster
Nguồn : 4vn.eu
“Tuân lệnh” Thủ lĩnh các tộc đồng thời đáp ứng. Một trận đánh quan hệ đến sinh tử tồn vong của Cầm thành sẽ bắt đầu.
Áp lực vô hình lan tràn tại phương Bắc Mễ Lan đế quốc. Cuộc chiến này không chỉ quan hệ đến sinh tử tồn vong của Cầm thành đồng thời cũng ảnh hưởng đến cả cục diện của Long Khi Lỗ Tư đại lục.
Cầm thành bại trận Mễ Lan cũng nhanh chóng bị diệt. Nếu Cầm Thành có thể tiếp tục hỗ trợ cuộc chiến tranh này thì hươu chết về tay ai vẫn chưa thể xác định.
Cuộc chiến của Lam Đich A Tư đế quốc và Mễ Lan đế quốc đã lan đến tận phía bắc đại lục, tới bên trong Bố Luân Nạp sơn mạch, nhìn từ bất kì khía cạnh nào, không một ai có thể tin Cầm Thành lật ngược được thế trận. Pháp Lam, thánh địa của ma pháp sư, thậm chí là thánh địa tín ngưỡng của toàn Long Khi Nỗ Tư đại lục. Cả ngàn năm trước tới nay, lần đầu tiên Pháp Lam xuất binh,ai dám nghĩ một Cầm Thành nhỏ nhoi có thể chống lại được
Pháo đài Lôi Thần Chùy.
“Báo!!!” Một gã truyền lệnh binh cấp tốc lao tới.
Qua một khoảng thời gian nghỉ ngơi, thân thể Cổ Đế sớm đã khôi phục, chỉ là mất đi Lôi Thần Chuỳ đối với hắn thật sự là một đả kích quá lớn, không chỉ có Lôi Thần Chuỳ công năng phòng ngự giảm đi mà thực lực cũng nhanh chóng giảm sút, hơn thế nữa, ảnh hưởng đối với hai đại tù trưởng còn lại cũng không còn được như trước.
“Chuyện gì?” Cổ Đế nhàn nhạt hỏi, có lẽ do đả kích quá lớn gần đây mà tâm tính hắn so với trước kia trầm ổn hơn rất nhiều, không dễ dàng phát nộ, con người âm trầm hơn.
“Lam Địch Á Tư có tin tức” truyền lệnh binh tiến nhanh đến, trong tay cầm một phong thư màu đỏ.
Cổ Đế trong lòng vừa động, thần sắc nhất thời trở lên trịnh trọng, liếc nhìn Hổ Vương Kiều Khoa Nhĩ bên cạnh, tiếp lấy hoả tốc thư tín xem xét cẩn thận
Đọc một phong thư không mất bao nhiêu thời gian, nhưng đối với Cổ Đế và Kiều Khoa Nhĩ mà nói, ngắn ngủi một chút thời gian mà như dài cả thế kỷ
“Trời cũng giúp ta!” Cổ Đế ngửa mặt lên trời điên cuồng hét lên một tiếng, phảng phất đem tất cả oán nộ tích luỹ những ngày qua phát tiết hết. Quang mang trong mắt đại phóng, cười lớn một tiếng, toàn thân như trút bỏ cảm giác chán nản, nhất thời lấy lại được khí phách.
Kiều Khoa Nhĩ ánh mắt cũng trở lên lẫm liệt hẳn lên, không đợi Cổ Đế mở miệng đã hướng tới truyền lệnh binh nói: “Truyền lệnh ta cùng Cổ Đế đại ca, các tộc thống lĩnh toàn bộ tập trung tại nơi này nhận lệnh”
“Vâng” truyền lệnh binh nhìn sang Cổ Đế thấy Cổ Đế không phản đối, nhanh chóng đáp ứng một tiếng rồi chạy đi
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm Đế full
AdventureTrên Long Khi Nỗ Tư đại lục, nếu nói tới quốc gia nào nhỏ bé nhất, thì diện tích lãnh thổ của A Tạp Địch Á không còn nghi ngờ nữa là nhỏ nhất, nó nằm ở phía đông nam của đại lục , hai mặt phía đông và nam tiếp giáp với đại hải mênh mông không cùng...