Chap 4 : Buổi Hướng Dẫn Học Sinh Năm Nhất

3.1K 240 47
                                    

Ting !

"Bạn có tin nhắn điện thoại ! Bạn có tin nhắn điện thoại ! Đã tới giờ hành động, các anh hùng hãy tiến lên !

- Cái thằng loz nào đặt cái nhạc chuông củ chuối vậy?! - Norton nhíu mày.

- Của tao đó! Ý kiến ý cò gì hả thằng ml?! - Naib vương tay lấy cái điện thoại của mình.

- Đứa nào nhắn vậy? Kệ mẹ nó đi! Qua phụ tao đánh boss cái! - William hăng say bấm cái điều khiển trò chơi.

- Đéo rảnh! Tao cũng chết cđm rồi còn gì! - Naib cau có nhìn vào màn hình điện thoại. - Là Emma!

- Coi nhỏ nhắn gì đi, không chừng có liên quan tới lớp. - Aesop ngó mắt qua.

Naib ừ hứ một tiếng, mở hộp thư ra thì phát hiện đó là một tin nhắn thoại.

Bíp!

"Alo ola 1 2 3 4 chào cả nhà iu của Emma! Đây là tin nhắn tập thể được gửi tới cho cả lớp 2A5! Ngày mai chúng ta sẽ cùng tới trường lúc 9h sáng với các đàn anh năm 3 để giúp đỡ hướng dẫn các bé năm nhất mới vô trường. Xin lưu ý không được ai vắng mặt hết nhé! Cảm ơn cả nhà! Lớp du pặc pặc moa moa moa!"

- Quần què gì?! Mai phải lết xác vô trường hả?! - William trợn tròn mắt. - Wtf?! Tao đéo muốn đi!!

- Còn một tin nhắn nữa! - Naib bấm vào tin nhắn thoại thứ hai.

"Tôi biết có mấy đứa hiện giờ ỷ là thời gian nghỉ liền cắm đầu vô game ghiếc. Nhưng đừng nói tôi không báo trước, mai mà đứa nào không có mặt ở trường đúng giờ thì biết tay tôi nghe chưa mấy thằng giặc con!"

- Lựu đạn!!

- Ê ê thằng Châu Phi!!! Sao mày dừng đánh vậy hả?!! Nó tới kìa cđl!!! - Eli la làng lên.

- Ủa gì?! Wtf?! Chết mẹ rồi!!

William vội chụp lại cái bàn điều khiển đã ném đi vì shock lúc nãy nhưng không kịp, một chữ "Game Over" bự tổ chảng in chình ình giữa màn hình kèm theo bản nhạc của mấy anh khiêng quan tài vang lên.

- Cái đcmm!!! Thằng buồi này!!! Mày có biết con boss này khó đánh lắm không?!! Tao đã phải chơi lại gần 100 lần vì mày lơ là rồi đấy con ạ!!! - Eli túm cổ áo William mà hét.

- Miệng mày thúi quá thằng loz!!! Né tao ra!!!

- Thúi cái mả cha mày!!! Mới đánh răng nghe chưa cđl!!!

- Hai cái thằng loz tụi bây im coi đcm!!! Ở trường cũng cãi, ở nhà cũng cãi!!! - Naib cau có. - Ban đêm ban hôm 12h mấy la la cái miệng bai bải lên!!! Bộ muốn ông Jack nghe được qua đây hốt cả ổ hả?!!

Hai đứa đã chịu ngậm mỏ lại nhưng ánh mắt liếc nhau vẫn xẹt xẹt đầy tia lửa.

- Phụ trách hướng dẫn? Tụi bây làm được không? - Aesop hỏi. - Tao sợ tao làm không được...

- Gì mà không được? Cứ như năm ngoái tụi mình được mấy anh chị hướng dẫn đó, khó gì đâu! - Naib nói.

- Tao...tao sợ đám đông lắm... - Giọng Aesop lí nhí.

- Dũng cảm lên bro! Chả có gì sợ cả, có tao đây nè! - William vỗ vai Aesop. - Cứ như tao này, chỉ là chọn đại một em rồi đưa đi khắp trường thôi!

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ