Tôi có cảm tưởng tôi đã cùng chị Linh gần như đi dạo khắp cả Seoul. Với tay xách nách mang và lỉnh kỉnh không biết bao nhiêu là túi đồ chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ tôi là 1 cao phú mỹ chính hiệu.
Đừng nghĩ rằng tôi đang tiêu xài hoang phí bằng thẻ tín dụng của BTS, tôi còn chưa dùng tới thẻ của họ đâu!
Các thứ tôi mua đều là các linh kiện, phụ kiện điện tử ở Hội chợ điện tử- 1 thiên đường dành cho các tín đồ nghiện đồ công nghệ, điện tử handmade.
Và vì cả con phố trong Hội chợ không có nổi 1 mống con gái nào trừ tôi và chị Linh nên lẽ hiển nhiên, chúng tôi bước chân đến đâu là gây chú ý đến đó.
Nhiều người nghe tôi hỏi mua linh kiện còn chỉ dẫn nhiệt tình, thậm chí tặng không mà nhất quyết không nhận tiền. Họ bảo con gái như chúng tôi nên được bảo tồn, còn hỏi tôi có bạn trai chưa nữa...?
Và dù bị đeo bám, mời mọc làm quen cỡ nào thì tôi cũng đều không thấy bất an, vì đã có chị Linh...
Chị ấy 1 tay có thể cân cả thế giới mà!
Chị ấy bảo hộ tôi rất tốt, đến nỗi các chàng trai bắt chuyện với tôi đều phải nhìn sắc mặt chị.
Biểu cảm của họ khiến tôi rất buồn cười, xem ra chị Linh hơi bị ra dáng mẹ chồng khó tính... Haizz, có chút lo lắng cho tương lai của anh chàng nào đó " may mắn" lọt vào mắt xanh chị sau này!
Tôi còn nói đùa là chị ấy cỡ nào đám cưới là phải viết thiệp gửi tôi đầu tiên nữa... Chị còn rất sảng khoái đòi mời tôi đến làm dâu phụ nữa cơ!
Thật đáng mong chờ nha...!!!
.
.
.
._ Không biết bây giờ em ấy đang làm gì nhỉ...?
Jimin buột miệng nhắc tới cô nàng vô lương tâm nào đó. Rõ ràng trước khi cô đi, anh đã dặn cô nhớ gọi điện báo tin cho anh khi cô về đến nhà mà!
Hay là em ấy vẫn còn chưa về nhỉ?
Không đâu, em ấy không quen biết ai ở Hàn Quốc cả mà! Có thể đi đâu lâu như vậy được chứ...!?
Với cả, còn có chị Linh đi cùng nữa nên chắc không sao đâu nhỉ...!?
Nhưng mà...
Sao đợi mãi không có cuộc gọi nào hết? Lẽ nào... Điện thoại em ấy hết pin hay em ấy bị giật túi xách... Chẳng lẽ là... Đi lạc rồi sao...???
Trong khi Jimin còn đang day dứt bởi những dòng suy nghĩ lo lắng cho ai đó thì con người kia lại đang bận tán gẫu với trai lạ có cùng sở thích rất nhiệt tình.
Jimin mà biết được điều này hẳn cậu sẽ rất đau lòng nha!
.
." Ắt xì... Hình như có ai nhắc đến mình. Chắc không đâu...!"
.
.*** Dải phân cách có tâm ***
_ Jin hyung, sao hyung cứ kiểm tra điện thoại mãi thế?
Jin lo lắng nhìn điện thoại rồi thở dài:
_ Y/N, em ấy hình như... rất ghét anh.
Namjoon ngạc nhiên đáp:
_ Sao cơ? Em ấy ghét hyung? Tại sao vậy? Em ấy giận chúng ta sao? Hay tại hôm qua em đòi em ấy đổi nhiều tư thế quá...!?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Lãng mạn1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?