Hi my name is 'Cally Nicole Lopez' I'm 21 year's old ako ay may magandang buhay na biglang nabago Simula nung nag hirap kami. Hindi sa pag mamayabang pero dati mayaman kami hindi ko lng alam kung bkt naging ganto ang buhay namin. Wala nmn nasabi si mommy kung bkt kami ngayun naging mahirap. Pag nag tatanong kase ako iibahin ni mommy yung usapan minsan tatahimik lng sya na parang walang narinig. Ganun din si daddy ehhh parang may tinatago sila saakin na hindi ko alam.Pati nga din si kuya ehh pag nag tatanong ako wala sya sinasabi lagi nya lng sinasabi saakin 'princess wag na lng nati yung pag usapan huh' Hysstt.... Bahala na nga so ngayun pinasok ako ni mommy sa isang trabaho magiging maid panga ako haysstt nmn sana lng mabait yung amo ko kung hindi patay ako Neto huhuhu...
Hi my name is 'James Alexander Gomez' I'm 21 year's old kami ay isa sa pinaka mayaman dto sa buong manila. Pinaalis nila mommy at daddy yung maid ko actually dalawa yun maid ko. Sabi nila mommy at daddy ay may room daw kase papalit na maid ngayun. Kung pwede nmn wag na lng nila paalisin yung dalawang maid ko dto sila pero OK lng din kung kapag kakatiwalaan ko nmn yung bagong maid ko ehh...
Author:'hi Guy's hope you like my story prologue palang po yaan pero sana po magusto han nyo yaan thank you po
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage With My Boss
Short StoryPaano kapag yung boss mo ay yung nakatakda na magiging asawa mo... Please support my first story guys labyahh...😘