Kim Hanbin đi công tác nửa tháng, cuối cùng cũng được trở về nhà gặp con trai.
Bé con lớn rất nhanh, chân tay mập mạp, má nhỏ phúng phính như bánh bao, vừa nhìn thấy mẹ liền quơ chân múa tay, bi bô vài tiếng.
"Wonbin dễ thương của baba Hanbin lớn nhanh quá đi, baha Jiwon đi làm rồi sao? Hổng thấy baba Jiwon đâu hết."
Lão quản gia cười nói: "Phu nhân, thiếu gia đã đi làm từ sớm, chắc ngài ấy không biết phu nhân quay trở về đâu ạ."
"Cháu biết. Mà quên nói, bác Kang, sau này cứ gọi cháu là Hanbin." Kim Hanbin hôn má bé, kéo tay lão ngồi xuống. "Còn anh ấy, bác cứ kêu Jiwon."
"Không được, phu nhân..."
Hanbin đặt thằng bé vào tay lão, đứng dậy: "Chúng cháu đều đáng tuổi con tuổi cháu. Vả lại công việc bận rộn, việc nhà cửa coi như nhờ một tay bác giúp, cháu thấy vô cùng áy náy."
"Không, Kim thiếu phu nhân, tôi là được lão gia phái đến đây để phụ giúp hai người." Lão xua tay. "Không có chuyện cảm thấy phiền hà, đều được lão gia trả lương rất tốt, tôi rất sẵn lòng."
"Gọi cháu là Hanbin."
"Tôi..." Quản gia Kang bất đắc dĩ thở dài một tiếng. "Thật sự khó, tôi... thế nào đây... Han... Hanbin..."
————
"Bản báo cáo quan trọng mà cậu dám trình bày sơ sài như vậy, còn muốn sống làm đéo gì? Cho cậu một tiếng để hoàn thành lại, bằng không mang mạng chó của mình cút khỏi Kim đại."
"Em..."
"Cút !"
/Cộc cộc/
Kim Jiwon trên trán nổi gân xanh, cáu gắt đem vài tập hồ sơ trên bàn làm việc ném thẳng ra cửa, quát tháo ầm ĩ: "Khốn kiếp!!! Còn đứa nào dám bước chân vào đây, đừng trách ông là quỷ đội lốt người !!! Cút cút cút, ông không muốn gặp ai hết !!!!"
"Là em cũng không muốn gặp?"
Hắn còn tưởng mình nghe lầm, đột nhiên cửa mở, Omega mà hắn ngày nhớ đêm mong mặc âu phục đen tuyền bước tới, cổ áo lẳng lơ trễ xuống, đem hai tay vòng quanh cổ hắn dụi nhẹ: "Em về rồi đây."
Kim Jiwon bị kích động đem cậu đặt lên đùi hôn ngấu nghiến, môi lưỡi dây dưa đã đành, hai bàn tay liền mân mê sờ soạng đủ mọi ngóc ngách bên trong cậu, dừng lại ở hai núm vú nhỏ mềm mại, bàn tay hắn vừa to vừa thô ráp, càng sờ lại càng sinh ra khoái cảm: "Mừng vợ trở về, nhớ chết luôn rồi đây, hic."
"Hôm nay anh sao thế, bị ai chọc tức?" Hanbin ngồi trên đùi hắn đem lưỡi mình liếm nhẹ lên cằm đối phương, hành động giống hệt mèo nhỏ mà cậu thường xuyên làm khi cùng hắn thân mật. "Để em bảo kê cho anh."
Khi Alpha nổi giận, nếu được Omega của mình dùng tín tức tố kịp thời an ủi, cơn giận sẽ nhanh chóng nguôi ngoai, hệt như một liều thuốc an thần: "Mọi việc không theo ý anh, nhân viên cũng không theo ý anh, chỉ có vợ mới làm anh vui được thôi."
"Em luôn dặn anh phải bình tĩnh, phải không?" Cậu đem hai tay hắn đang ở đầu ngực mình kéo ra, nhẹ nhàng nắm lấy. "Nếu cứ quát tháo, mắng mỏ, mọi chuyện sẽ chẳng đi về đâu cả. Anh phải thật bình tĩnh mới có thể giải quyết vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Double B] Vợ, chiều chồng đi (H)
Short StoryTên truyện: Vợ, chiều chồng đi (H) Tác giả: Krushy131 Thể loại: ABO, Alpha x Omega, 18+ . Couple: bá đạo trung khuyển công Kim Jiwon (Alpha) x cấm dục nữ vương sau hóa ôn nhu thụ Kim Hanbin (Omega) . Ban đầu, cùng làm một hiệp ước, sau đó ngày đêm đ...