AUTHORS NOTE:
UNA PO SA LAHAT SORRY SORRY SORRY PO DAHIL SUPER LATE ANG UD, PLEASE UNDERSTAND PO MGA KABABAYAN, NAG START NA PO KASI AKONG MAG WORK SA KOREAN SCHOOL SO NAPAPALIBITAN NA NAMAN AKO NG MGA KOREANS PUTEK PATI AKO NAHAHAW NA DIN ACCENT NILA...
SO AYUN NGA PO BAKA MATAGALAN ANG NEXT UD NITO PERO TRY KO PO TALAGA PROMISE, GAGAWIN KO KAPAG KINAYA NG AKING POWERS, HMMM!! SO PLEASE UNDERSTAND PO AH ANG BALAK KO TALAGA ON HOLD NG 3 MONTHS ITO AT YONG IM MARRIED TO A GANGSTER KASO NAG BAGO ISIP KO EH, BASTA ON GOING PA DIN PO ITO KEKEKEKE~
ETO ANG BIG REVELATIONS NI CYMON............
KANSAHAMNIDA ^^
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cymon's POV
Pagkatapos ng mga nalaman ko, dali-dali na akong umalis sa bahay ni Coleen, hindi na kasi ako makahinga ng maayos, naninikip ang dibdib ko pagkatapos ng mga nalaman ko, kulang ang salitang shock. F*king Shit!! hindi kayang paniwalaan ng matino kong utak, oo masya ako ng malaman kong may anak kami ni Coleen pero binawi din gad yon ng sabihin ni Coleen na anak nila ni Calvin yon, parang gumuho yong mundo ko, ang sakit sakit lang, pero hindi eh hindi ako naniniwala na anak nila yon.
Hindi pwedeng maging anak ni Calvin si baby Caleb, tulad ng sinasabi ni Coleen, dahil anak ko yon, nararamdaman kong anak ko siya,ramdam ko yong inatawag nilang lukso ng dugo pagkakita ko kay baby Caleb Angelo at hindi lang yon, yong mga mannerism ng bata, yon din ang mga mannerisms ko, lahat nakuha niya, kaya masisisi niyo ba ako kong paniwalaan kong anak ko nga siya.
Kaya impossibleng anak siya ng kapatid ko, una dahil ako ang nakauna kay Coleen, kaya kong patunayan yon, pangalawa alam ko ni minsan walang nangyari sa kanila ng kapatid ko at imposibleng may mangyari, dahil mahal ng mahal ng kapatid ko si Kaitleen kahit noong mga panahong yon sinaktan siya ng sobra sobra ni Kaitleen, pero malay ko ba, paano kong meron nga, paano kong lingid sa kaalaman ko merong namagitan sa kanila, hindi naman imposible yon, dahil sila naman talga noon, nagpanggap lang naman akong si Calvin dahil gusto kong maramdamang mahalin din ni Coleen kahit kasinungalingan lang.
Parang hindi ko yata kayang tanggapin na anak ni Calvin si Caleb, kailangang maliwanagan akoa at isa lang ang paraan, ang magkausap kami ng masisnsinan ng kapatud ko, dapat malaman niya kong ano talaga ang tunay na nagyari noong mga panahon wala siya.
Pagkadating ko sa tapat ng condo ng kapatid ko, dali dali na akong pumasok, pabalag na binuksan ko yong pintuan nagulat ata siya kasi pagkakita niya sa akin, napataas yong kilay niya at tinignan ako ng masama, kasalukuyan pa naman siyang kumakainn, irritable pa naman yan pag naiistorbo ang pagkain niya, paki kp ba kailangan ko siyang makausap, I need to know everything ang he needs to know the truth.
" Hindi ganyan ang tamang pag sira ng pinto my dear brother"- Calvin
Pambungad sa akin ng kapatid ko at lumapit ako sa kanya at umupo sa tapat niya tinignana ko lang siya , aish ! hindi ko lam kong paano to sisismulan.
" What????Bakit gnayan ka makatingin??? Speak up !!"- Calvin
"How the hell didi you know na I have something to tell??"-Cymon
"Dont forget my dear brother were twins, kaya alam na alam ko kong my problema ka at kong may gumugulo sayo, so care to tell me"-Calvin sabay inom niya ng tubig.
BINABASA MO ANG
Please Come Back To Me [ ON HOLD ]
Novela JuvenilNagsasawa na ba kayo sa story na mag ex na nagkabalikan??Hmmm!!! pwes ako hindi.. After 3 years in Korea bumalik si Kaitleen sa Pilipinas para itama ang mga pagkakamaling ngawa niya noon ang iwan si Calvin, na naging dahilan ng pagbabago nito naging...