13. Tâm Sự

307 39 0
                                    

Nửa đêm Yujin vẫn không chợp mắt được liền đi ra ngoài thì thấy Hanjoon ngồi ngoài đó hút thuốc, thằng bé này hư đốn từ bao giờ vậy, Yujin từ từ đóng cửa tránh mọi người thức giấc đi đến ngồi cạnh Hanjoon nói.

- Từ bao giờ lại trở nên hư đốn vậy hả mới lên lớp 2 đã hút hít như này rồi.

Hanjoon đang ngẫm nghĩ chợt nghe thấy tiếng nói bên cạnh liền quay sang thấy Yujin nói vậy liền nói.

- Đại ca không ngủ được sao.

- Ừm, lần sau đừng có hút mấy cái này cũng nên hạn chế đi.

- Đại ca cũng vậy nói ai chứ.

- Ừm vậy đấy nên mới khuyên mày nên hạn chế ko tốt tí nào, dù biết là nó làm ta thoải mái nhưng cũng nên biết điểm dừng.

- Em biết rồi, chỉ giống đại ca khi căng thẳng nhất em mới dám hút đâu dám hút nhiều.

- Được rồi, nếu có chuyện gì cứ nói với tao đừng tự mình chịu đựng nữa.

- Chỉ có đại ca mới làm em sống thật với bản thân mình, chuyện cũng ko có gì chỉ là... khi mà yêu rồi mới biết nó khổ như vậy, đúng là tình yêu trẻ con mà.

- Nếu là yêu thì tao chỉ nói như thế này những lời vừa nãy tao nói thì là một phần nhưng nếu mệt mỏi như vậy đừng níu nữa.

- Tại sao khi nãy đại ca lại nói vậy.

- Ừm chẳng lẽ Yena nói vậy t lại nói ngược lại để dập tắt tình yêu của nó ah.

- Thế bây giờ cho em lời khuyên chân thật đi.

- Nếu là mày thì tao khuyên chân thật này, từ bỏ đi nếu mà yêu đến mức ko dứt ra đc thì cứ ủng hộ với những gì họ muốn.

- Nhưng tại sao ko cố níu họ về với mình mà lại đứng phía sau âm thầm ủng hộ chứ thật ko công bằng.

- Đã nói vậy rồi, mày muốn như nào cũng đc cũng ko giống nhau hết tất cả, nếu muốn thử sức cứ thử.

- Vậy nếu khi em không muốn sống nữa thì sao.

- Thì cứ dừng lại nghỉ ngơi đến khi mày thấy thật sự ổn thì hãy tiếp tục sống tiếp.

- Triết lí như vậy đại ca hình như đã yêu rất nhiều người thì phải.

- Mày nhìn mặt tao giống yêu nhiều người lắm hả.

- Ừm đẹp trai thông minh như đại ca ko ai yêu cũng phí ha.

- Tao nói tao chưa yêu ai thì sao.

- Xạo chó nè, thôi yêu nhiều đứa quá đếm ko kịp thì nói luôn đi.

- Thề tao mà yêu đứa nào thì tao ko là gia đình của mày nữa.

- Rồi rồi cần gì thề độc vậy chứ.

- Tao cũng đâu có yêu ai thề vậy cũng ko thành.
Được rồi trời sắp sáng rồi kìa vào nằm nghỉ chút đi còn đi về chứ.

- Vâng được rồi đại ca ngủ ngon.

Sáng hôm sau tụi nó thức dậy cùng nhau bàn về những món đồ phải đem đến đây để hoàn thành một ngôi nhà hoàn chỉnh, cuối cùng cũng liệt kê đc hết tụi nó lấy tiền tiết kiệm của tụi nó từ bé đến giờ để sắm đồ cho ngôi nhà thứ 2 này thật đẹp.
________________
Wonyoung vừa tắm xong mặc một bộ đồ pijama hình con thỏ màu hồng đi đến bàn học ngồi xuống lấy sách vở ra ôn bài cho ngày mai vừa mở quyển sách ra đọc một chút thì nghe thấy tiếng gõ cửa liền nói vọng ra.

- Vào đi ạ.

Mẹ Jang bước vào với một ly sữa trong tay.

- Con yêu, uống sữa này.

- Dạ, con cảm ơn mẹ.

- Sao rồi, trên lớp có chuyện gì không ổn không?

- Dạ không ạ, rất ổn còn có cả Yuri nữa rất vui ạ.

- Vậy được rồi, cố gắng học nha con.

- Dạ con biết rồi ạ.

- Được rồi mẹ đi xuống nhà đây , nhớ ngủ sớm đó.

- Dạ vâng, chúc mẹ ngủ ngon.

- Con ngủ ngon.

Sau khi mẹ Jang ra khỏi phòng Wonyoung lại chú ý vào quyển sách trên tay, 30p sau Wonyoung thấy cả người mệt rã rời mới leo lên giường nhắm mắt lại trong đầu lại xuất hiện hình bóng Huyn Jin người mà Wonyoung cho là cảm nắng nhất thời bất giác trên môi nở nụ cười rồi cứ thế chìm vào giấc ngủ.
_______________
Sáng hôm sau Wonyoung cùng Yuri đến lớp cả hai đứa ngồi vào bàn của mình rồi quay lại ngồi nói chuyện với nhau đến khi giáo viên vào lớp mới quay lên, cô giáo đứng trên bục giảng nói.

- Các em chú ý, hôm nay lớp chúng ta sẽ có một bạn học sinh mới, em vào đi.

Mọi người trong lớp đều hướng mắt ra phía cửa, một đứa bé gương mặt tuấn tú bước vào.

"Cậu ấy.... "
___________
End.

[Annyeongz] Cậu Có Thể Yêu Mình Một Lần Nữa Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ