Title: Làm lành
Author: H.D
Parings: Khải Nguyên & Tỉ Hoành
Thể loại: happy, funny, a little sad, HE
Đôi lời au muốn nói:
Oneshot này là phần thưởng dành cho nàng @NgiXu5 vì nàng là người like & cmt nhanh nhất trong chap 9 nhân dịp kỷ niệm 1 tháng fic "Kẹo Bông Gòn" ra lò ^^
Vì ta ko giỏi viết oneshot lắm nên có gì thì bỏ qua cho au nhé. Chân thành cảm ơn! :)
Thân tặng @NgiXu5.------------
"Thuê bao quý khách vừa gọi...."
- Aish....
Vương Tuấn Khải không để cho người phụ nữ kia hết câu liền quẳng điện thoại đi, thở dài. Lần thứ n Vương Nguyên không nghe điện thoại của anh, kể từ cái ngày mà cậu giận anh.
***Flash back***
- Tuấn Khải, qua bê giùm tớ chồng sách! - Lớp trưởng Hoa gọi anh, tay cô bê một chồng sách to tướng.
- Chờ xíu! - Anh thấy vậy liền nhanh chóng ra đó đỡ một tay.
Tay anh đang chuẩn bị nhận chồng sách thì lớp trường Hoa bị vấp té, anh nhanh chóng đỡ lấy thân hình mảnh mai kia.
Một cảnh tượng như trong phim Hàn được vẽ ra, nam chính đỡ cô gái của mình, hai người đối mặt nhìn nhau, xung quanh là những quyển sách rơi vãi. Chỉ có điều đây không phải nữ chính của anh.
- Tiểu Khải, sao anh lâu.....
Lời nói của Vương Nguyên lập tức bị dừng lại, cậu tròn xoe nhìn cảnh tượng trước mặt mình.
- A!
Vương Tuấn Khải vội đứng thẳng người, đang chuẩn bị giải thích thì cậi đã chạy đi mất. Anh để ý thấy, đôi mắt cậu đỏ hoe.
***End flash back***
- Haizz... Chết mất! - Tuấn Khải làm rối mái tóc của mình.
- Hừm.... Sao ca không chết đi! - Một giọng nói châm chọc vang lên.
Không cần nhìn anh cũng biết đó là Dịch Dương Thiên Tỉ, thằng em trai họ của anh.
- Ăn mới chả nói... - Tuấn Khải liếc Thiên Tỉ.
Thiên Tỉ không nói gì chỉ mỉm cười, nhặt lấy chiếc điện thoại đang nằm trơ trơ giữa sàn rồi vứt lên giường, mình cũng theo đà mà nằm lên đó.
- Cũng đã qua nhiều ngày rồi mà Nguyên Nhi vẫn giận ca ư?
-..... - Im lặng gật đầu.
- Có muốn thằng em này giúp không?
Câu nói của Thiên Tỉ làm Tuấn Khải giật mình, quay lại nhìn bằng ánh mắt không tin.
- Ca đừng nhìn em như thế. Em giúp ca cũng vì tiểu Hoành của em thôi. Hai người giận nhau mà làm liên luỵ tới tụi em, thật là.... - Thiên Tỉ bực dọc.
- Vậy em có cách gì?
- Hì, ca qua đây.
Thiên Tỉ thì thầm vào tai anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONESHOT [Khải Nguyên & Tỉ Hoành] Làm lành
Fiksi PenggemarMột oneshot dành tặng cho nàng NgiXu5 Chúc nàng và mọi người đọc fic vui vẻ ^^