Sperm

191 4 0
                                    

Hi!

I chat him..

Hi!..Can we meet
Chat ko ulit..

Still no responce..

She smile when she had an idea.

"Hi,Josh can we meet i have an importante things to discuss ..i hope can we meet"

I smile and click a send..

Napakagat labi siya ng makitang nagt-type na ito.

"Okey"A simple reply from him..

"8:00 pm sharp..Dekreta Hotel Room 112.." I reply .

I feel so excited..

I pick modern sexy back dress a color fair like mine...
Hapit sa katawan at may slit sa kanang hanggang punong hita .I wore a tibak panty same color on my bra.Bond hairstyle,simple but a elegant light make up...

Saktong 8:00 pm ako nakarating sa hotel.Sobrang lakas ng kaba but i confidently walk inside directly to reservation room..

Nasa elevator na ako pataas nang makaramadam ng pagkaduwag.Gosh...i can't believe i do this kind of immaturity decission.But its my chance right?..

Alright..

He's my crush on high school and college i just get enough with though he can't recognize me..

The elevetor stop..

She struggling walk to the Room i rent...

She gasped before she took her key card..

Click!.

Okey this is it!!!!!

Bumungad sa akin ang isang table na may naka upong lalaki...

It's him...

"Hi!"I smiled and greet him.

"i'm sorry ,im late"

"No, Your just in time".He said and see his watch to check.

Napaangat ito ng tingin at napapatigtig sa akin mula ulo hanggang paa.I stood confidently infront of him..Napangisi na rin sa nakitang kislap sa mga mata nito ng makatitig sa bandang dibdib ko.

Shit...i can feel  the electricity heat now .

Inuwestra nito ang upuan na agad ko namang pinaunlakan.

"So..What on your thing you talk about lately"He said but his eye on my boobs...Napataas ako ng kilay..Bahagya akong yumuko para mas bigyan siya ng espasyo para makita ng buo ang aking kayamanan.

He licked his lips and look away.

"Can you give me a favor?" i question.

Napataas ito ng kilay at napaayos ng upo na parang di mapakali lalo na at bumabalik ang mata bito sa boobs ko.bahagya akong napakagat labi sa tinuran nito.

"Umm..What is it?"Husky vioce through out on him...

Shit...

"Give me your sperm..."Napalaki ang mata nitong bumaling ng titig sa mga mata ko.Like i was crazy on what i said."But...In natural way"May pang aakit na boses ang ginamit ko s huli ..

Napahugot ito ng hininga at saglit na natigilan.

"W-What!!"He hissed.

Napatayo ito sa gulat  pero maagap na hinila ko ang mukha nito para bumaling sa akin at agad kong hinalikan ang heartshape nitong lips.

"ummmhhh...."Ungol nang malasap ang nakapalambot nitong labi.Gosh..i cant believe i can taste it now..

Agad naman itong yumapos sa beywang pababa sa pang upo ko..Napaliyad ako sa sa init ng yapos nito.Dah na rin sa matangkad ito kaya malako din ang mga kamay na lumalamas sa puwetan ko."oooh!!"

One-shot story (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon