“GENUINE”
"ANO BA, CLARK" she's annoyed, pissed and angry. It mixed in my head because of this childish asshole beside me.
Kanina niya pa ito binubugaw sa kusina dahil walang ibang ginawa kundi ang mangulit sa kaniya. Wala dito ang ina niya kung saan lang makikinig, she has something to fix for their business here para kung mag-uumpisa na ang lokong mamahala sa company ay wala ng problema.
Naisip niya tuloy kung paano ito inis-spoil ang anak dahil sa sobrang kakulitan nito, parang hindi man lang lumaki. Lumaki lang ang alaga nito hindi ang utak.
Pinauwi niya muna ang mga katulong sa bahay para makasama ang mga pamilya nila kaya hito siya ngayon sa kusina nagluluto ng tanghalian nila ng anak anakan niya ngayon.
Napabuntong-hininga nalang siyang nakapameywang na tinignan ang lalaking nakaupo sa island counter kung saan ako ngayon naghihiwa ng mga lulutuin.
"Hugasan mo nalang kaya ang cooking pot para may silbi ka naman"
"Ayaw, I'm lazy" ngumisi ito sa akin ng mapang-asar.
Pinandilatan ko ito ng mata. "Lazy? Kung hindi kaya kita pakainin?"
"Ayaw ko, give me a kiss then I'll hugasan me ang pot"
"Ang oa mong magsalita, bumalik ka nga sa lugar mo" inis na singhal ko sa kaniya.
Inirapan niya to. Pinilit pang magtagalog , wrong grammar naman.
"Baby, I'm not really oa, you know, im still learning your language, beside, naiintindihan mo naman ako, right? What if ikaw tulungan akong mag learn, that mas better idea"
"Mag learn kang mag-isa"
"But I want you to teach me" he pouted.
Aww, so cute.
"Gagawin mo nalang kaya ang inutos ko para tapos na" mataray niyang sikmat dito.
"Nah, one order one kiss"giit nito.
Inirapan niya nalang. " huwag nalang, i can handle this"
He chuckled. "I'm just kidding, baby" bumaba ito mula sa island counter, akala niya ay lalampasan lang siya nito pero mabilis itong dumukwang para magnakaw ng halik sa pisngi.
Imbes na magalit o mainis ay pinamulahan siya ng pisngi. Ipinilig nalabg niya ang saka bumalik sa paghiwa ng karne. She decided to cooked calderita and fish fry for their lunch.
"Baby?" Biglang tawag nito mula sa likuran niya.
"Hilary baby?" Ulit nito nang hindi siya sumagot.
"Hilaria?"
"Yes?" Napangiti siya.
Umingos ito sa likuran niya saka niya naramdaman ang kamay nitong pumulopot sa baywang niya. Nanlalaki ang mata niyang kumawala sa pagkakayakap nito, damn this man.
"Stay, please"
Hindi siya nakinig dito."Clark, ano ba" kapag hindi siya nito pakawalan, maririnig nito ang tahip ng puso niya.
Goodness, ano bang iniisip ng lalaking to.
"Please, I want to feel your warmth, seems like I already did to you long time ago" his voice was smooth and supplicate.
But, she sighed. "Fine, but don't move, baka masugatan ako"
Kumawala ito ng marahas na hininga. "Thank you, baby"
Itinaas niya ang kutsilyo. "And don't call me like that"
He chuckled lightly and her heart skip a bit when Clark peck on her nape. Goodness.... "Nah! I love calling you, baby"
BINABASA MO ANG
Love Remember (Completed )
RomanceHilaria Velardez is a happy go lucky woman behind her loneliness. Living alone for a long years is the worst thing in her life but all this thing change when Clark Jameson who's promising her cameback with a lost memory and the promised he keep for...