(Source: https://youtu.be/Oelufp5nTB0)
Tedy's Pov
On the way na ako sa sinabing area ng labanan nila Tyson and suddenly nakita ko yung eskinita kung saan talaga kami nagka-banggaan noon ni Tyson.
Ganun pala yung feeling maka-meet ka ng hindi ordinaryong nilalang. Well, gwapo naman bakit pa ako aarte charr.
"Tedy!" tawag sa akin ni Cassie aa hindi kalayuan.
Paktay! Hindi ko pwede sabihin sa kanya kung saan ako pupunta.
"CASSIE?!" Sigaw ko sa malayo. You know OA talaga ako pag nakikita ko mga kaibigan ko HAHAH.
"Bongga mo today? Di ka papasok ngayon?" tanong nya sa akin na halata naman sa awra ko at samantalamg sya naka uniporme.
" Pupuntahan ko kase si Tyson sa house nila may kailangan akong gawin eh" I said.
"Why, anong meron? Actually si Jowell din wala eh sabi nya may pupuntahan din sya sabi oa nya nga sa akin na sumunod ako after class if ever na maka-habol ako." sabi ni Cassie.
"Baka planado ng grupo nila na may gala, well ako kase pinapupunta ako ni Tyson dahil isasama daw nila ako sa gala nila hehe" palusot ko nalang para umubra kay Cassie.
"Weehh?? Sige mag hahalf-day nalang ako para makasunod ako kina Jowell mamaya tutal nandun ka naman pala, Sige una na ako bye see yahhh!" paalam nito at kumaripas ng lakad.
" Cassie?? no!" Nasambit ko nalang sa isip ko.
***
Tyson's POV
Ngayon ay nasa training area na kami ng kanya-kanyang team ng PACK, nandito din si Tedy na halatang kinakabahan sa laban ko mamaya. Ako hindi ako kinakabahan dahil wala iyon sa bokabularyo ko. Ang mahalaga nakasalalay dito ang Kampo namin at ang future namin ni TEDY.
Biglang pumasok sa tent namin si Paul.
Paul Lim
Yeah alam ko naman na parte sya ng kabilang kampo nina Cole kaya hindi na ako magtataka pa kung lahat ng galaw at kilos ko ay may sabi sya sa amo nya, na pinsan nya..
"Hey Ares! kamusta? handa ka na ba mapalitan ang kampo nyo ng bagong pinuno? O hey there Tedy! nandito ka pala, maibalita nga kay Cole." diretsahang sabi nito kay Tedy na hindi makapaniwala na kamag-anak nga talaga ng kalaban ko ang isa kong kagrupo.
BINABASA MO ANG
Not a Riding Hood Story(COMPLETED)
Manusia SerigalaPagpasok ko ng bahay namin ay makalat ito at magulo na parang dinaanan ng bagyo. "La?!!" tawag ko kay lola Pinuntahan ko ang kwarto namin ng lola at nagulat ako may nakahiga sa higaan ko.!? Then shet lalake ang nasa kama ko?! Hinanap ko agad ang lol...