First XD
------------------------------------------------------------------------------------------
Chady's Side
"Chadyyyyy ! ! ! ! !" ???
Ay. Gosh. Ayan na si Ford ! 1 , 2 , 3 ......
TAKBOOOOOOOOOOOOOO !!!!!!!!!!!!! Ayun! Hayst. Buti na lang may nakaharang na jeep dito.
Tenchu. Sino yun ? Ah. Si Ford O'Niel Padilla. Mahal ko..
DATI. Oo ! Dati .. Eh kasi pinaasa niya lang ako. Oo ! Ako nanligaw sa kanya :(.. Ummhh almost 6 months yun ng Junior Year ! At alam niyo yung masakit ? Sa Prom niya ko binasted . Gosh ! Nakakahiya yun. SWEAR ! Biro mo yun , ako na BABAE pa ANG NANLIGAW?! Pasensiya na huh. Baliw Lang ehhh.
- Hai Ford ! Flowers oh -
- Ford , Honey ! Amh. Letter ko sayo oh -
- Papa Ford ! Tigilan mo na nga si Chady ! Come in Me ! Please! -
- Kyaaaaaa~! Ford, Marry Me Please ? ! -
Eh di siya na talaga habulin. Campus Crush kasi ang damungkang ee.Pero may nabago (~<~)..Natauhan ang loko. One month after the prom, for short , vacation.Nagparamdam siya. Namiss niya na lang DAW ako bigla.Yung pagiging makulit ko daw. Yung mga pasurprise pa-ek-ek ko daw sa kanya. Lahat daw ee. Simula nun , He court Me kahit di ako pumapayag !
*flashback*
Pagkatapos mag-enroll , Ayun Gorabels na , hindi ko na nahintay sila Ana,Wela and Joemar may babayaran pa raw sila eh. Naglalakad ako sa hallway ng may tumawag ng pangalan ko at naglapitan sakin.
-Chady , flowers oh-
-Ayieehh, Ang munting ChaCha , kikiligin na naman mamaya-
-Uiii. Ahaha, Lucky Girl-
"Huh?! Ahaha. Adik kayo ! Sige una nako. See you next week."
Ummmhh. I smell something fishy na siya na naman may pakana nito.Pagdating ko sa gate.Hah? Nakasara? Tinanong ko si Kuya Guard. Close kami nun eh XDAko na daw magbukas, binigay niya na sakin susi. "BUSY" daw siya eh. Holooo ?
[pit:pit:pit]
Pag-angat ko ng tingin... Woaaaahhhh
CHADY ----> O.O / ^_^ / *_* / n_n / >,<
May malaking tarpaulin , ang nakalagay ay:
~ Chady KitKat Bernardo , Kahit di mo man gusto, LILIGAWAN PA RIN KITA, ma-prove ko lang sayo na MAHAL NA MAHAL KITA , sagutin mo man ako o hindi :") ~
*Flashbacks end*
WOOOOAAAHH. Kinilig ako dyan promise.And 8 months na siyang nanliligaw. Hihi XD.But hindi , Galit pa rin ako sa kanya ! ! !
"Chady ! Alam ko hindi ka pa umuuwi. Ingat ka na lang hah. MAHAL NA MAHAL KITA !" - Ford
Sigaw niya. Psh. Letse pa rin siya. Grrrrr ! ! !And so what kung may makarinig? Duh.
---
Ford's Side
F*ck. Tinakasan na naman ako ni Chady KitKat Bernardo.
Ang babaeng kauna-unahang nagsabi sakin na mahal ako bilang ako at hindi sa kung anung meron ako.
Ang babaeng kauna-unahang nagpaiyak sakin.
BINABASA MO ANG
I knew it (OneShot) KathNiel FF.
Teen Fiction"Ngayon alam niya na kung paano magmukhang tanga sa panliligaw.." - Chady