"Earth calling James!!"paulit ulit na sigaw ng utak ng binata..
Kaya naman ubod lakas nyang kinalaban ang sensasyong lumulukob sa kanyang sistema dulot ng halik ni Jonas.Napansin ni Jonas ang pagtigil ni James sa paghalik sa kanya kaya naman napadilat sya at aligagang tumingin sa binata.
Blangkong nakatingin lang ang binata sa kanyang mukha.
"Ganun ba talaga ako kahirap mahalin James?"naluluhang tanung ni Jonas
"Tulad ng sinabi ko sayo,gusto kita pero.."
"Wag ka nang magpalusot pa James! dahil alam ko naman talaga ang tunay na dahilan!"
At tuluyan na ngang bumagsak ang mga luhang kanyang pinipigilan..
Sobrang saket para kay Jonas ang marinig mula sa lalaki na gusto lang sya neto at hindi mahal..
Nakapasaket marinig na nirereject sya ng taong una nyang minahal.
Gustong aluin ni James si Jonas ngunit nangangamba sya na baka paglapitan nya ito at yakapin ay baka di na nya mapigilan pa ang sarili at maangkin na nya ng lubusan ang dalagita
Kaya pinanatili nya ang cold treatment kay Jonas."put your dress on,,i will take you home" inis nyang utos sa dalagita at dali dali lumabas sa kanyang secret garden..
Saka pa lang nauntag si Jonas sa kanyang pagka estatwa dahil sa sama ng loob ng
maalala nyang nakahubad pala sya nang dumapo ang malamig sa hangin sa kanyang hubo na katawan kaya naman ganun na lang ang pagmamadali nyang pagdampot sa kanyang gown at madali nyang isinuot.Inis at kinastego ni James ang sarili dahil alam nyang lubos ang saket ng nararamdaman ni Jonas sa mga oras na ito at alam nyang siya ang dahilan ng pagluha ng dalagita.
" Damn you James! damn you!! "mura ng kanyang isipan para sa sarili..
Natigil ang pagkastego nya sa sarili ng may narinig sya malakas na busina sa labas ng kanilang gate!!
Agad namang pinuntahan ng binata ang nag iingay na sasakyan upang sana ay sawayin ito pero laking gulat ng binata nang masilayan ang nag e-ekandalong driver !
"La-Lara!? what are you doing here?!"
Tumigil ang nag iingay na driver sa pagbusina ng kotse at pasuray suray na lumabas mula sa driver seat..
Lumapit at yumakap ito kay James..
"Hello darling...pinuntahan talaga kita kasi magtatampo ako sayo! Inindyan mo na naman ako sa dinner date naten!"
Halata sa pananalita ni Lara ang pagka disappointed at ang tono nya ay laseng..
"Lara i didn't commit remember?"
"pero nag antay parin ako!at wala kahit anino mo ang dumating!! Are you avoiding me?"
Kahit anu pa ang ipapaliwanag ni James kay Lara ay di ito makikinig dahil alam nyang spoiled brat ang babae at lagi gusto ang nasusunod neto.
Kaya si James na lang ang nagpasensya sa babae lalo na at alam nyang nakainom ito baka lalo lang.mag eskandalo pa ang babae."okay im sorry,,may inasikaso lang ako kaya nakalimutan ko,,but please go home now para makapagpahinga kana.."
"No!!ayokong umuwe! i want you tonight James.."
Pang aakit na tono ni Lara at sabay angkin sa labi ng binata.Ngunit hindi tinugon ni James ang halik ni Lara kaya ibinaba ng babae ang halik sa leeg ng binata at sinubukan pa netong buksan ang butones ng polo neto..
Kaya di na mapigilan ni James ang pagkainis sa babae..
BINABASA MO ANG
I Love You Since I Was Sweet 16
Romance"Jo-Jonas bata ka pa!at isa pa nakainom ka lang!di mo alam yang ginagawa mo!" Habang patuloy sa pagbaba ng sout na gown ang dalagita.. "James,,mahal kita at kayang kaya kong gawin at higitan ang ginagawa ni Lara sayo" Tuluyan ng bumagsak sa lupa ang...