chapter 11

10 5 0
                                    

"GISING NAAA!" nagulat ako sa sigaw ni lola sakin "bangon na kayo,may pasok pa kayo oh" sabi ni lola pag kagising ko tinignan ko ang oras alas 8:00AM na pala ng umaga.

"uhhhhmmm opo la babangon na kami" sabi ni tin sabay bato sakin ng unan.

"gago to" sabi ko naman habang ng laway sa pisngi charot kala nyo naman nag lalaway ako tuwing matutulog hell no.

bumaba na kaming lahat at kumain ng sabay. pumunta kami sa school dahil nga late kaming nagising heto kami ngayun sa cafeterya nag aabang matapos ang first subject.


"heto kase oh tagal magising" tin said.

"sino kaya ang pinakamatagal magising satin" sabi ko at inirapan sya.

"inaantok pa ako" sabi naman ni kate.

"pati ako" sabi naman ni xy na humihikab pa.

"ge una na ako sainyo" sabi ko at tumayo na papuntang room ko,nag paalam naman kami sa isat isa.

nang pumasok ako sa room nakita ko naman sina anne,oddet at miky.I glare at jace.tahimik naman sya sa sulok.umupo ako sa tabi ni oddet.

"late?"

"ovously?" mataray na tanong ko.

"tse sunget" sabi nya naman at inirapan lang sya.


"ok! as for today we can vote for miss king. malapit narin ang sport fest so?may pipiliin kayo na pwedeng pag salian" sabi ni maam samin. "ang napili kong mag mimiss king ay si-----"hindi nya na naituloy dahil sumingit ang klassmeyt ko.

"maam pano po sa bassketball"

bumuntong hininga muna si mamm bago nya sinagot " hindi yun maalis Mr.kahil" tumango naman si cj.

"so ang mag miss king ay si Miss zilliana if ok to you" nagulat ako sa sinabi ni maam dahil hindi naman ako naikontest pa.

"no!maam I can't" sabi kona lang sa kanya.

"you can Mids Castle you have beauty and brein" sabi pa nya.

"oo nga zill" sabi naman ni anne tumango naman si oddet at miky.

"maam diba maam yung may karanasan sa mga ganyan atsaka hindi kopa naranasan masali jan" sabi ko naman.

"Miss Castle tuturuan ka naman" sabi naman ni maam " and our Mr.king are Mr.Vergara"

"awit bagay" napuno naman ng kantyawan ang buong room.


"maam hindi ako pwede ako ang captain ng basketball" sabi namab jace.

"Mr.Vergara hindi naman mag kasabay yun ,wala n akayong magagawa kayo na abg nasa listahan" tinignan ko naman si jace na nakakunot ang noo.

fine kung ayaw nya ako ayaw ko din sya no as if naman kung gusto namin abg isat isa,,,inirapan ko naman sya.tumunog na ang bell at dalidali akong nag ayos ng mga gamit ko.


"nice zill"


"bagay ah" natatawang sabi ni seb inirapan ko naman sya.

"uyy lian good kuck"madami pang nag sasalita sa kanila pero tanging ngiti na labg binibigay ko sa kanila nag chat naman ang mga pinsan ko sa gc namin.


kate: sa guys saan tayo?


christine:rush hour bitch


bella:kapagod mag aral huhuhuhu...

The way he got meWhere stories live. Discover now