Để tui bình yên đi Park Serim !!!!

227 22 80
                                    

"Ê mấy đứa, anh kể nghe. Chuyện quan trọng, đứa nào không nghe anh mày kẹp cổ"

"Đứa nào vô phòng gọi Minhee ra đây coi, ngủ cả ngày không ăn uống gì cả. Gọi nó ra để còn ăn với không thành tối cổ"

"Ruby với Mogu vào bếp lấy trái cây anh mới mua ra gọt vỏ đi"

"Òn Chin, bẹo má Hyungjun ít thôi, vào gọi Minhee ra đây, còn Hyungjun thì mang mấy cái ly với nước ngọt ra đây"

"Nè hai cái đứa kia, ngưng đánh nhau vài giây là ăn cơm không ngon hả?"

Park Serim ngồi ngay ngắn như có chuyện nghiêm trọng hệt như sắp tận thế không bằng. Mấy đứa nhóc còn lại cuống cuồng làm nhiệm vụ anh lớn trong nhà giao cho nhất là hai đứa nhỏ nhất sau khi nghe tiếng gầm như hổ của Serim lại sợ run người mà ngồi ngay ngắn, chúng sợ kẹp cổ lắm mọi người ạ.

Nước bánh đầy đủ, Kang Minhee thích ngủ cũng ra ngồi mà thiếu ai đấy nhỉ?

"Ủa anh, sao không gọi anh Allen về?" - Ahn thỏ nhanh nhảu hỏi anh mình

"Ủa gì? Gọi chi? Người ta đang bận đi công việc của người ta" - Park Serim khi nghe nhắc đến Allen tự nhiên quát to vô mặt bé Ahn làm bé thút thít núp sau vai bạn đồng niên.

"Mắc gì anh phản ứng thấy ghê dọ, chội ôi đừng nói là chuyện anh sắp nói liên quan đến anh Allen đáng iu của tụi em nhooo~" 

"Ngồi yên đi Kang Minhee, anh mày không ngán nho đâu em"

"Dạ vưng~ bé im là được chớ giề, lát mách Bbeuddi anh bắt nạt bé, bé bỏ cơm"

"Uchuchu thương thương nè, đừng bỏ cơm mà em ơi, Yunseong nó chọi nho bể nhà anh không có tiền sửa đâu em ơi. Ủa mà mắc gì câu chuyện của anh mày bị lái đi xa vậy?"

"Chịp chung nghe anh ấy nói đi mấy đứa ơi, lẹ lẹ còn đi ngủ. Mai đứa nào dậy trễ muộn học thì đổ lỗi cho ổng là được" - Seo Ruby ngáp ngắn ngáp dài nhìn ông anh mình rồi nhìn sang mấy đứa nhỏ.

"Đúng đó anh ơi, lẹ đi anh, mai em phải trực nhật lớp anh ơi" - Kim Taeyoung hùa theo cũng bày ra vẻ chán nản

 "Đứa này một câu, đứa kia một câu rồi có chừa cho anh mày nói hong?"

Một bầu trời im lặng, nghe được cả tiếng mũi đập cánh bay vù vù trong phòng khách.

"Mấy đứa này, tự nhiên anh cảm thấy bị con quỷ tình yêu quật rồi mấy đứa"

"ỦA GÌ????"

Người phản ứng mãnh liệt nhất không ai khác chính là Ham Òn Chin, bất ngờ đến nỗi nó đứng bật dậy xém xíu là té vì máu không lưu thông kịp.

"Ông ngồi xuống đi, đứng dậy chi có cao bằng tui đâu mà đứng chi cho mệt thân dọ"

"Ê Kang Minhee, làm em anh mày hơi lâu rồi đó"

"Anh nói nghe, bây giờ nghe tiếp hay muốn bị kẹp cổ. Chọn đi hai em thân yêu~"

"Vậy anh đang để ý ai hả? Chòi oi người đàn ông bên ngoài sắt đá bên trong mềm xèo biết yêu, Yunseong ơi cứu bé~"

[ SELLEN ] - DalgonaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ