Prologue

5.6K 174 1
                                    


Prologue


Napaungol ako ng mas naging mabilis ang paggalaw niya mula sa likod ko. Hindi ko na alam kung saan ko ibabaling ang ulo dahil parang naliliyo na ako dahil sa sensasyong ipinaparamdam niya sa akin. 

"C-Cade Ohhhh— Fuck!" I moaned as I bit my lower lip. Napahawak ako sa batok niya para doon kumapit hanggang sa naramdaman ko na parang may lalabas na sa'kin. Mas lumakas ang mga ungol ko at mukhang naramdaman niya ito kaya naman biglang bumilis muli ang pagbayo niya sa akin. 

"Fuck! Im cumming, cum with me baby." he whispered on my ears as he continue to pound in me. 

Napahiyaw ako ng maramdaman kong lalabasan na talaga ako. Hahawakan ko na sana ang pagkalalaki ko ng pigilan niya ako. Nagmamakaawa akong tumingin sa kanya pero inilingan niya lang ako. 


"You're gonna cum only with my cock."  he growled as he continue to pound inside me. Kung kanina ay medyo mabagal pa ang pagbayo niya sa akin ngayon ay halos hindi na ako makahinga dahil sa bilis nito, idagdag mo pa na sobrang sarap talaga ng bawat paglabas at pagpasok niya sa loob ko. 


Seconds later ay naramdaman ko na lang na nilabasan na ako at ganun din siya sa loob ko. Habol ko ang sariling hininga ng maramdaman ko siyang humiga sa tabi ko. He kissed my back, next to my nape and hugging me from behind. 


"Cade? Are you hiding me?"  tanong ko dito ng makabawi ng sariling hininga. 


I heard him chuckled a bit. "Why did you ask that suddenly?" 



Natahimik ako. Nakatulala lang ako sa kisame. "Just answer me Cade. Are you hiding me? Ikinakahiya mo ba ako? Why don't you introduce me to your parents?" 


Alam ko at rinig kong bakas na sa tono ko at pagkainis. I heard him kanina before we got here. Kausap niya ang parents niya and they where talking about his relationship and that includes me, of course unless he was hiding me, right? 


Matagal bago ako nito sagutin. "I-It was just that-" he sighed. "Hindi pa sa ngayon baby. May problem pa ang company as of now. Ayoko na munang makisabay sa kanila. Lalo na ngayon na medyo stressful ang kinakaharap nila dad." 


Nanatili akong tahimik. Hindi alam kung ano ang dapat kong sabihin or gawin. Do I desreve this kind of relationship? 


"Gun? Please, makakapag-intay ka naman 'di ba?" pakikiusap nito sa akin. Hinalikan niya ang balikat ko. 

I slowly nodded and look at him lovingly. There's something in his eyes na hindi mo mabasa pero ipinagsawalang bahala ko lang 'yon. "Cade, I love you." 


Hinalikan ako nito at niyakap ako mula sa likod. "Let's sleep."


Napapikit ako ng mariin. Hanggang dito na lang ba ang relasyon namin?


Do I really need to continue like this? Being his secret lover? 

His Secret Lover (His Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon