Chương 1:
Tháng chín Hương Thành, kiêu dương như lửa.
Khương Bạch ngồi ở đầu giường, một bên cấp ngủ say nhi tử quạt gió, một bên lật xem sổ sách, yên lặng tính sổ.
Tháng trước hoa quả tổng cộng bán 20 ngàn miếng, nhân công, phân, tưới chờ trồng trọt thành phẩm liền đem gần 10 ngàn, hơn nữa vận tải thành phẩm... Rơi xuống tay lợi nhuận không tới ba ngàn, này còn không là lợi nhuận ròng, còn phải cúp nhận thầu đỉnh núi tiền thuê ——
Tính được, một mao không kiếm lời không nói, kế thượng, tốt nhất, tốt nhất thượng... Tháng, lại và lại thiệt thòi hết mấy vạn.
Liên tục năm năm thiệt thòi xuống dưới, ngoại trừ cấp Tiểu Chanh Tử đơn độc tồn giáo dục quỹ ở ngoài, hắn trong thẻ tiền đều thiệt thòi xong!
Khương Bạch đâm khai điện thoại di động võng ngân, liếc nhìn số dư, tâm như nước đọng cải chính: Nha, còn không có thiệt thòi xong, còn lại một ngàn!
Một ngàn, tháng này thuỷ điện than đá phí là được rồi, có thể sinh hoạt phí làm sao bây giờ?
Khương Bạch sầu đến độ khoái hao tóc tai .
Keng keng keng ——
Điện thoại di động vang lên.
Hắn tính phản xạ tiếp cú điện thoại, sau đó nhìn về phía nhi tử, xác định Tiểu Chanh Tử không bị đánh thức, mới bưng micro, rón rén ra phòng ngủ, xuống tới lầu một.
Điện thoại là trưởng thôn đánh tới, dò hỏi đỉnh núi thêm thuê sự.
Hương Thành vị trí địa lý cằn cỗi, người trẻ tuổi đều đi ra ngoài làm việc, lão nhân loại không được quá nhiều mà, cứ việc có núi mà mỗi mẫu năm tiền thuê chỉ một trăm miếng chính sách ưu đãi, cũng không ít đỉnh núi đều không, không người cho mướn.
Lúc trước, hắn mới đến, xem tiền thuê tiện nghi, nghĩ loại hoa quả không đến nỗi thua tiền, liền vô cùng bạo tay lấy ra năm mươi vạn, thuê lại chiếm diện tích một ngàn mẫu đỉnh núi Hương Sơn, thời hạn mướn năm năm.
Ai biết ——
Bệnh thiếu máu!
Cũng không phải hắn cây ăn quả loại không hảo, hắn cây ăn quả loại rất tốt, trái cây cũng kết tốt, vấn đề duy nhất là không có nguồn tiêu thụ.
Nghĩ đến hàng năm lạn ở trên núi trái cây, Khương Bạch không nhịn được đau lòng.
Trưởng thôn âm thanh lại vang lên: "Tiểu Khương a, ngươi một nam nhân mang theo hài tử không dễ dàng, trái cây kia lâm đều liên tục thiệt thòi năm năm , nếu không... Ngươi cũng đừng thêm mướn! Vừa vặn, quãng thời gian trước có một người làm ăn liên hệ thôn chúng ta, nói muốn bao chúng ta núi này đầu, ta nói với hắn tình huống của ngươi, hắn tại chỗ nói nguyện ý bồi thường ngươi một năm tiền thuê, cho là chém đứt cây ăn quả bồi thường."
Chém đứt cây ăn quả?
Khương Bạch tâm lý có chút không muốn.
Này đó cây ăn quả, có thể nói là hắn năm năm này tâm huyết, chém đứt chúng nó , tương đương với phá hủy tâm huyết của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Đế Mang Tể Tể Đi Chủng Điền - Túy Phù Diêu
RomanceẢnh đế sủy trứ tể tể khứ chủng điền Sinh tử, vòng giải trí, chủng điền văn, điềm văn, hào môn thế gia, võng hồng Tích phân: 137,674,464 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 118 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Khương Bạch, 25 tuổ...