4

437 9 1
                                    

"A, quên tự giới thiệu mình..." Nàng giải thích: "Ta vào ở ngày ấy, tại cửa tiệm rượu gặp quá ngươi, ta khăn lụa rơi mất, là ngươi nhi tử lượm đưa ta!"

Nàng nhấc lên khăn lụa, Tần Đông Việt nhất thời nghĩ tới việc này.

Trước, bạch bạch cùng Tề Tuấn Dân ước hảo tại đối diện tiệm cà phê gặp mặt, đi rất lâu cũng chưa trở lại, mình và Tiểu Chanh Tử lo lắng, liền ra đi tìm bạch bạch .

Chính là tại kia lần, Tiểu Chanh Tử nhặt được một sợi tơ khăn, hoàn cầm trả lại cho chủ nhân ——

Tần Đông Việt bừng tỉnh, nguyên lai là trước mắt phụ nhân.

"Chào ngươi!" Hắn gật gật đầu, xem như là chào hỏi.

Khương mẫu cười nói với hắn: "Ngươi nhi tử rất đáng yêu, vừa nhìn thật là hiểu chuyện ngoan ngoãn hài tử."

Tác giả có lời muốn nói: Tiếu con rể rốt cục nhìn thấy cha mẹ chồng nha!

o(∩_∩)o~~ cảm tạ tại 2020-07-1923:58:43~2020-07-2023:52:51 trong lúc vì ta ném ra phiếu bá vương hoặc tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ nha ~

Cảm tạ tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ: blue1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối với ta chống đỡ, ta hội tiếp tục cố gắng!

Chương 86:

Hiển nhiên, phụ nhân hiểu lầm mình và Tiểu Chanh Tử quan hệ.

Tần Đông Việt không có giải thích, đối với phụ nhân đối Tiểu Chanh Tử khích lệ, hắn nói câu: "Cảm tạ."

"Nhà ngươi hài tử giúp ta lượm khăn lụa, hẳn là ta và các ngươi nói một tiếng cám ơn..."

Khương mẫu cùng Tần Đông Việt lải nhải lên.

Lải nhải trung tâm chủ yếu là vây quanh Tiểu Chanh Tử.

Tỷ như Tiểu Chanh Tử vừa nhìn chính là tính cách rất tốt hài tử, trưởng đến cũng thập phần đáng yêu, nhìn cũng rất thông minh lanh lợi.

Nói mãi, Khương mẫu nhấc lên chính mình nhi tử, "Khoan hãy nói, ngươi nhi tử cùng con trai của ta tiểu bạch khi còn bé trưởng đến đặc biệt như, con trai của ta thật đẹp trai, ngươi nhi tử lớn rồi khẳng định cũng là cái đại soái ca!"

"Đúng rồi, ngươi nhi tử có sở thích gì sao? Nếu như hắn có sở thích gì, làm gia trưởng, ngươi nhất định muốn lý giải hắn chống đỡ hắn!"

"Lúc trước, ta không có thể chống đỡ nhà ta tiểu bạch chuyện muốn làm, sau đó tiểu bạch rời nhà đi ra ngoài..."

"..."

Đối phương đứa nhỏ cùng tiểu bạch hình dáng giống, Khương mẫu như quen thuộc cùng người hàn huyên.

Một lúc lâu quá khứ.

Nàng hậu tri hậu giác chính mình lời nói thật giống hơi nhiều.

Khương mẫu thật không tiện xin lỗi: "Xin lỗi, ta quá càm ràm, hi vọng không ầm ĩ đến ngươi!"

"Không có chuyện gì." Tần Đông Việt nhàn nhạt gật đầu.

Khương mẫu còn muốn nói điều gì, khóe mắt thoáng nhìn Khương phụ liền kéo hai cái rương hành lý tới đây, phía sau hắn hoàn cùng hai người, hai người kia trong tay dẫn các loại đồ ăn vặt to nhỏ gói quà.

Ảnh Đế Mang Tể Tể Đi Chủng Điền - Túy Phù DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ