5

408 7 0
                                    


Tần Phụ trừng trợ lý liếc mắt một cái.

Trợ lý Ninja bị trừng áp lực, nói tiếp: "Trước có mấy cái quản lí chi nhánh lại đây thúc dục, bọn họ nói, ngài muốn là ngày hôm nay lại không ký tên, bọn họ liền tìm Tần tổng..."

"Ký ký ký! Ta ký còn không được à!" Tần Phụ căm giận trừng trợ lý liếc mắt một cái, thần sắc thập phần tiếc nuối cùng đầu bên kia điện thoại người nói: "Ngươi cũng nghe được, ta còn có việc, không đi được!"

"Ngươi nói một chút ngươi, có một cái như vậy có khả năng nhật tử, chính mình hoàn cố gắng như vậy làm gì? Sống phóng túng nó không thơm !"

"Sách, thực sự là không hiểu nổi ngươi!"

"Được, ta không nói, ngươi tiếp tục làm trâu làm ngựa đi, ta chuẩn bị xuất phát!"

Sau đó, điện thoại bị treo.

Tần Phụ nghe điện thoại cắt đứt quan hệ thanh, liền nhìn văn kiện trên bàn, thở dài, uể oải hướng về phía phụ tá nói: "Có cái nào văn kiện là ngày hôm nay nhất định phải ký ? Ngươi chọn lựa đi ra, ta ký!"

Trợ lý đem trên bàn chỉnh xấp văn kiện đều giả tạo giả tạo đẩy một cái, "Này đó đều phải."

Tần Phụ: "! ! !"

"Ai..."

Tần Phụ một mặt bất đắc dĩ, một bên thở dài, một bên ký tên.

Trên tay hắn nắm chữ, nội tâm lại đã sớm bay xa.

Cũng không biết du thuyền nằm úp sấp thượng mỹ nữ sắc đẹp như thế nào, rượu là rượu gì, mùi vị có đủ hay không thuần khiết...

Trước đây, hắn đãi ở văn phòng, đối mặt lạnh như băng văn kiện, cũng thường thường sẽ cảm thấy phiền muộn, tẻ nhạt, nhưng lại không đến nỗi khó qua.

Có thể thời khắc này, hắn lại bất ngờ cảm thấy được khó qua.

Không chỉ là khó qua, quả thực đến khó chịu trình độ.

Thái thái quá mệt mỏi!

Đắm chìm trong như vậy tâm tình bên trong, Tần Phụ ký văn kiện, thật vất vả thở một hơi, mới sự tình lại tới nữa rồi.

Cả ngày, cứ như thế trôi qua.

Mắt thấy được giờ tan sở, trợ lý liền ôm một đống văn kiện lại đây, Tần Phụ cũng không nhịn được nữa.

"Ta còn có việc, những văn kiện này ngày mai tái nhìn đi!" Tần Phụ cầm áo khoác liền đi ra ngoài.

Trợ lý vội vã truy hắn: "Nhưng là Tần tổng, những văn kiện này đều là vội vã muốn..."

"Bây giờ là tan tầm thời gian, ta nghỉ làm rồi!" Tần Phụ vừa đi, một bên nhanh chóng nói.

Trợ lý cố ý dùng phép khích tướng: "Nếu như ngươi không nhanh chóng xử lý xong, những văn kiện này sẽ bị trình tự đặc trợ bên kia muốn quá đi xử lý..."

Tần Phụ sự tình không hoàn thành, thời điểm đó bị những quản lý kia dằn vặt sự chính mình.

Cho nên, thời điểm trước kia, trợ lý thường thường dùng như vậy phép khích tướng, đốc xúc Tần Phụ nhiều chỗ lý một ít chuyện, để cho mình tránh khỏi hoặc là thiếu bị dằn vặt một chút.

Ảnh Đế Mang Tể Tể Đi Chủng Điền - Túy Phù DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ