[R-18]
Tinotoo nga niya dahil nang pumayag ako ay nagplano na agad siyang pumunta ng Palawan.
Sinabi ko sa sarili ko na ayaw ko ng boyfriend na sobrang yaman ngunit ngayon ay tila kinain ko rin ang aking mga sinabi.
Mayroon siyang mansyon sa Palawan at literal na mansyon na tulad ng mansyon niya sa Forbes. Inilibot ko ang aking tingin at isa itong makabagong bahay.
I can see glass everywhere and it seems like this is a private beach house. I haven't seen anyone aside from the caretaker. I saw several modern chandeliers and I think the mansion has four floors.
From the carpeted marble floors to the amazing walls with classical paintings from several known painters. He's fucking rich and I am freaking out literally.
I looked around and I saw horses. They're all cute. I saw a yacht, speedboat, jet ski, and many other things. They have a grand staircase and so many spacious rooms. My jaw dropped literally.
"Hindi ako papayag na walang prenup kapag kinasal tayo." Biglang sambit ko habang medyo tulala pang nakatingin sa bahay.
Nakita kong mukha siyang nagulat at napatingin sa akin habang seryoso.
"Why not?" Tanong niya pa at lumapit sa akin at niyakap ako mula sa likuran.
"Anong why not? Sa sobrang yaman mo, nalulula ako. Parang kayang-kaya mo akong bilhin." Sambit ko pa habang sinandal ko ang aking katawan sa kanya.
"You're priceless and you're definitely worth it. Let's just make a lot of babies so they can share all our assets and properties." Sambit niya sa tainga ko habang hinalikan ito.
Natatawa naman akong humarap sa kanya. Hinahamon ata ako nito.
"Are you challenging me?" Tanong ko naman at ngumisi. Nakita ko naman na tipid lang siyang ngumiti at kita ko pa bahagya ang dimples niya.
I kissed him in the lips before pulling him.
"Where's your room?" Tanong ko at itinuro naman niya ang pinakamalaking pinto. I pulled him there and locked the door before pushing him into the bed and straddling him. The rest of the make out session was history.
"You done?" Tanong niya habang pinapasadahan ako ng tingin.
Kagagaling ko lang sa CR para maligo,masyado akong pinawisan, hm. I wore shorts and a white shirt. He'll be touring me outside.
"Yep. Ang gwapo mo, parang gusto ko na lang manatili sa kwarto." Sambit ko habang lumalapit sa kanya. Idinikit ko ang sarili sa kanya at mabilis na hinalikan sa labi. Nginitian lang niya ako pagkatapos.
Nang lumabas kami ay nauna niya akong tinour sa buong bahay. Sobrang daming kwarto, may library, game room, theater room, office, study room at maraming guest room.
BINABASA MO ANG
Surrendering Dreams (Amor Series#1)
RomanceSURRENDERING TRILOGY BOOK 1 OF 3. (EDITING) Greyson, a timid and reserved law student, has a dream and it is to become a great lawyer to protect and defend the oppressed. Then, he met Tanya, a genius Law student and a scholar of the same school who...