TIÊN KHỞI

192 11 2
                                    

      Vào thời Đại Trung Sinh. Thiên Điểu Vũ Tộc bị diệt vong, Thiên Hoa Thần Tộc vừa xuất hiện đã thống trị vũ trụ. Đứng đầu Thiên Hoa Giới là Thiên Đơn, hay hậu truyền là Mẫu Đơn. Mặc dù không phải được sinh ra đầu tiên, nhưng bởi vẻ đẹp là chuẩn mực cùng với sức mạnh,Thiên Đơn tộc thống trị giới Thiên Hoa. Sau Lam Thiên Đế, Bạch Thiên đế (Bạch Đế Hoa) nắm giữ quyền lực. Đại Thiên Tử khó khăn lắm được sinh ra, nhưng nhược tâm thiên hậu cũng mất kiếp luân hồi ngay từ lúc đó. ( không được luân hồi, không được hồi sinh. Hồn phi phách tán)

    Linh lực yếu ớt, lại không thấy tiên đan, Thiên Đế rất lo lắng. Nhưng lúc ấy Hoa Giới nổi trận chiến lục sắc sát đoạt. Thiên Tử được trao vào tay một thị tần chăm sóc. Cũng ngay tức khắc, Thiên Hậu được thay thế để giữ quyền lực. Cẩm Tú Cầu là người được thay thế. Nhân lúc Thiên Đế đang trên thiên trường quân, ả ta mưu kế sát hại Thiên Tử. Con kẻ khác đường nào cũng cản trở máu mủ của mình đương nhiên không thể giữ

    Trong Đại Cung Tẩm Điện, moị thứ xung quanh phủ mây hồng mờ ảo, các cột đình nguy nga lộng lẫy rực hoa, thêm mùi hoa nhè nhẹ lan tỏa. Thật không thể chê vào đâu. Một người phụ nữ ngồi bên bộ bàn là bằng ngọc thạch ba ngàn năm. Từ từ nhấp ngụm trà Linh Tuyết ( loại trà hoa như hoa tuyết, có linh lực) ai nhìn cũng sẽ bị mê mẩn bởi nhan sắc, sự dịu dàng của người ấy. Ngỡ tâm sáng như da, lòng đẹp như tóc thì chuyện tiếp theo sẽ không xảy ra.

  Oa.... oa... oa.... tiếng khóc trẻ nhỏ phá vỡ thiên cảnh. Cẩm Tú Cầu tiến lại gần đứa nhỏ, ánh mắt sắc lệch toát sát khí nhìn chằm chằm vào đứa trẻ trong tay của thị tần. Ả quay lại soái vị của mình ngồi xuống, giọng nói không mấy êm tai.

" vì tội khuấy động sự thanh tịnh của Thiên Hoa giới, phạt. Ném vào Thiên Hỏa Thủy (nước sôi trên trời) cho ta".

"Thịch" thị tần quỳ xuống ôm đứa trẻ vào lòng khấu đầu, giọng vừa sợ hãi vừa ướt át. :" Thiên Hậu nhân từ, đại từ đại bi xin khoan hồng. Thiên Tử chỉ là đứa trẻ. Nô tỳ sẽ cố gắn hết sức dỗ Thiên Tử, xin người đừng phạt Thiên Tử."

Đôi mắt ấy trừng lên, gằn giọng:" Ngươi muốn kháng lên của bổn cung?"

" nô tỳ không dám... hichic.... nô tỳ không dám... nhưng.."

" sau khi chén trà này vơi tới đaý, nếu ta còn ngửi thấy mùi của đứa trẻ này thì ngươi, sẽ có chung số mệnh với nó"  nói rồi phóng túng vung cách tay áo, một luồng gió có cả hoa vệt một đường.

    Quân vệ ngay lập tức lôi thị nữ biến mất đến cổng điện thoắt họ hiện thân. Thị tần còn khóc lóc nhìn đứa trẻ tội nghiệp, không thiên mệnh, không mẫu thân. Vẻ mặt bơ phờ ôm đứa trẻ, cô ấy nghĩ cách cứu Thiên Tử. Là người hầu của cố thiên hậu từ lâu, cả đứa trẻ chỉ vừa tròn sáu ngày. Nói là phạt Hỏa Thủy, nhưng ai không biết đó là gián tiếp từ giết. Nếu Thiên Tử bình thường, có thể lịch kiếp sau Hỏa Thủy. Nhưng Thiên Tử kì lạ là chẳng có Thiên đan, linh lực. Mùi hương lại rất nồng. Lang thang một vòng, vô thức nhìn lại cảnh vật trước mắt là không gian mênh mông sâu thẳm nhất của Thiên giới.

" ngân hà, là ngân hà, Thiên Hậu, là người cứu con người rồi" thị tần cười reo lên, giọt nước mắt cuối cùng rơi xuống. Cô nhìn xung quanh vừa gọi:" Xin Liên Hoa thánh mẫu cứu Thiên Tử, Xin Liên Hoa thánh mẫu cứu Thiên Tử."

[BJYX] TAM SINH TAM THẾ: BẠCH MẪU ĐƠN- BỈ NGẠN HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ