Hồng Thủy đặt điện thoại xuống bàn trang điểm, thở phào nhẹ nhõm. Vậy là tốt rồi, nhờ người hàng xóm nhiệt tình, nàng đã không phải lo chuyện đón hai đứa con gái từ trường về nhà chiều nay nữa. Phải đi dự một đám cưới không thể vắng mặt, nàng lại vướng hai đứa con gái tan học ngay giờ đó... may mà nàng lại nhờ được ông hàng xóm vui tính, tốt bụng đang có ngày nghỉ... Chưa dứt câu, ông đã cười dòn, vui vẻ :
– Được rồi, được rồi... Anh đang nghỉ, cứ để chiều anh đón hai nhóc cho. Cô cứ thoải mái đi đám cưới... Miễn sao nhớ mang bánh về cho anh là được, không có tính công xe thồ đâu... haha...
Tiếng cười dòn tan, ấm áp của ông cứ bám lấy tâm trí khi nàng đã hoàn toàn khỏa thân bước vào trong bồn tắm. Nàng muốn sạch sẽ, thơm tho trước khi đi dự tiệc cưới chiều nay...
Nằm trong bồn nước ấm, Hồng Thủy lim dim mắt, thả cho suy nghĩ nàng cứ tự nhiên trôi về nhiều ngày hôm qua...
38 tuổi, nàng đã ly dị người chồng vô trách nhiệm, mê bài bạc, rượu chè, gái gú... hơn vợ con đã 7 năm ròng... Khi 20 tuổi, gặp ngay một anh chàng bẻm mép, đẹp trai, cô gái đang học năm thứ 2 đại học vẫn tin một cách kỳ cục vào những điều anh ta nói... 24 tuổi, đã có hai đứa con gái chỉ hơn nhau một tuổi... nhiều cái ở cuộc đời nàng còn chưa thông thạo, vẫn có những chuyện nàng rất tin tưởng ngây dại... ... Vậy là, vừa chân ướt chân ráo ra trường, Hồng Thủy đã làm vợ, rồi làm mẹ thật nhanh chóng mà chưa kịp nghĩ gì đến chuyện tương lai, sự nghiệp của riêng mình...
Vậy mà, ngay khi nàng đang mang thai đứa thứ hai, hắn đã kịp làm cho một cô gái đang học đại học mang bầu... Bên nhà cô gái thuộc loại quan quyền, làm áp lực buộc hắn phải ly dị Hồng Thủy để cưới con gái họ... Còn phía nhà nàng cũng không chịu kém, cũng nhờ người hiểu biết, có uy lực buộc hắn phải để lại toàn bộ nhà cửa mà cha mẹ hắn cho hai vợ chồng, giành cả cho nàng quyền nuôi hai đứa con gái, năm nay Hồng Thu 15 tuổi và Hồng Thanh 14 tuổi...
Bảy năm trôi qua, cũng có biết bao nhiêu kẻ buông lời chọc ghẹo tán tỉnh, không biết có người nào thật lòng bắt trâu nuôi cả nghé không, nhưng lòng Hồng Thủy như đã nguội lạnh trước những lời đường mật, ngon ngọt của lũ đàn ông! Khi đã đưa được nàng lên giường rồi, trút bỏ hết áo quần nàng ra, thọc được dương vật vào âm đạo của nàng rồi... thì sau khi cơn hứng tình đã mãn, liệu kẻ nào sẽ chịu ở lại bên cạnh nàng?...
Nghĩ đến người đàn ông hàng xóm, chợt nàng có một chút bấn loạn, hồi hộp trong lòng... Không hiểu vì sao gần đây, nàng cứ ám ảnh bởi nụ cười dòn mà ấm áp, đầy tràn niềm vui của ông ấy... Mỗi lần như vậy, Hồng Thủy lại cố xua đi sự ám ảnh đó : "Người ta đã có gia đình, đang rất hạnh phúc... mày đừng có lộn xộn, Thủy ơi!"... Dù vậy, nàng cũng rất khó để xua ngay lập tức hình ảnh của ông.
Vừa suy nghĩ, hai bàn tay của nàng đang xoa vuốt trên thân thể chợt cùng lúc lướt trên đỉnh đầu hai bầu vú, một cơn giật mình thảng thốt thoáng qua... cảm giác vừa quen vừa lạ chợt ùa về trong người nàng... Từ ngày ly dị, nàng đã cố quên đi cái cảm giác thiếu vắng hơi ấm, những cái vuốt ve, mơn trớn... những nụ hôn, những âu yếm của một người đàn ông trên thân thể nàng... Tuổi của nàng đang chín muồi cho những lần thân xác rực nóng, thăng hoa nhưng nàng phải cố nén lại. Có nhiều lúc đang nửa đêm, cảm giác thèm muốn, khao khát chợt bùng lên dữ dội, hai đầu vú cương cứng, đau đớn... âm hộ nóng rực, ướt đẫm vì cơn hứng tình bộc phát... không dằn được nàng phải dùng những ngón tay để tạm làm dịu đi cơn hứng tình bất chợt của thân xác... Nhưng cho dù cơn cực khoái của việc thủ dâm có xảy đến thì trong thâm tâm nàng vẫn thèm khát mãnh liệt có được lần làm tình trọn vẹn, có được sự sung sướng lan tỏa khắp người, có được lần đạt cao trào khi có một cái dương vật cứng nóng chèn chặc trong âm đạo và cùng lúc khi nàng cực sướng, từ đầu khấc dương vật sẽ phụt mạnh vào đáy âm đạo nàng những tia tinh dịch mạnh nóng hổi, làm nàng đạt được khoái cảm nhiều nhất, đầy đủ nhất của một lần làm tình... Nhưng nàng vẫn e ngại mỗi một khi có kẻ theo đuổi, tán tỉnh nàng... Hồng Thủy chỉ sợ họ chỉ muốn thân thể nàng chứ không muốn có được trái tim nàng...