Mensahe

1.6K 45 3
                                    

Unang mensahe mula sa may akda

(1) -Magandang araw, Royalista! Ito na ang pangalawang librong aking ibabahagi sa inyo, may kaibahan ito sa una kong libro na noo'y naglalaman ng mga palasak na plots at hango sa inspired events. Ang libro/ nobela na mababasa niyo ngayon ay may kinalaman sa politics, slice of life, romance, power at reality.

(2) -Kung may mababasa man kayo na katulad nito ay maaaring purely coincidence. Walang perpekto, iyan ang tatandaan niyo. Ang mga kwento ng bawat manunulat ay nagkakaroon din ng PAGKAKATULAD.

(3) -Maaaring may mabasa kayong mga typographical errors, pagpasensyahan niyo na at idinadaan pa ito sa pagrerevised and proof reading.

(4) -Maaaring basahin ng kahit na sino, bata man o matanda ay maiintindihan ito. Bukas ang aking libro para sa lahat ng may nais magbasa nito. Kung masyadong bata pa lalo na at under 18 below, please read at your own risk dahil may mga scenes na strictly for adults.

(5) -kung hindi niyo bet ang isinulat ko, malaya kang humanap ng bagong babasahin. Kung hindi ito pasado sa panlasa niyo, Pasensiya na at heto lang ako.

(6) -Paki-follow ang aking mga accounts para masagap niyo ang lahat ng updates ko;

Facebook: Sydney Jemina Estrella
Instagram: @sydnystater

Wattpad: @RoYaLJna
Facebook Page: •RoYaLJna Stories•
Instagram: @royaljna
Facebook Group: RoYaLista

(7) -Pwede niyo akong imessage dito sa wattpad, bukas din ang aking inbox para paunlakan ang inyong opinyon, pakikipagkilala o anumang mensahe.
Ang bawat negatibong komento o reaksyon ay aking pinapatulan, huwag mo akong susubukan.

(8) -Hindi sapilitan ang pagbibigay ng votes at comments ngunit kung iyo mo akong pagbibigyan ay mainam.

(9) -Walang sinuman ang pwedeng kumopya nito sa kahit anong paraan nang walang pahintulot mula mismo sa akin.

(10) -Matutunan niyo sanang maging mapaghintay sapagkat tamad po ako sa updates, intindihin na lamang :)

• Isinulat noong: July 15, 2020 •
-All rights reserved-

My Possessive Alkalde [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon